Open top menu
วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2561

เจ้าของเฟซบุ๊ก ‎ออยล์ อาบน้ำยังลูก ได้แชร์ประสบการณ์ของการเจอรักครั้งใหม่กับหนุ่มอายุ 27 ปี ทั้งที่เธอเองก็มีเจ้าตัวน้อยอยู่แล้ว และแม้ว่าเธอจะไม่เคยคิดลองเปิดใจ แต่เนื้อคู่กันแล้วคงไม่แคล้วกัน ความสัมพันธ์ที่แสนดีและแสนจะโชคดีของเธอจะเป็นอย่างไรนั้น เราไปฟังเธอเล่าให้ฟังกันเลยดีกว่าค่ะ

“ชีวิตที่ผ่านมา..เคยเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวมาก่อนค่ะ และก็ไม่คิดจะหาพ่อใหม่ให้ลูกเพราะเข็ดกับพ่อของลูกและกลัวคนที่จะเข้ามาในชีวิตไม่รักลูกเรา..แต่แล้วไม่รู้อะไร ทำให้เราเปิดใจลองมาใช้ชีวิตครอบครัวใหม่อีกครั้ง..” “คุณคิดยังไงกับผู้ชายคนนี้…เค้าเป็นลูกชายคนเดียว ฐานะทางบ้านไม่ได้ร่ำรวยอะไร แต่เค้าเป็นคนขยันทำงาน หาเงิน เค้าเพิ่งอายุ27ปี จบปริญญาตรี วิศวะ หน้าที่การงานมั่นคง ชีวิตโสดไม่เคยแต่งงาน ไม่มีลูกติด ไม่สูบบุหรี่ ไม่ติดเหล้า ไม่เล่นการพนัน ไม่เจ้าชู้ ไม่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย และเค้าก็มาใช้ชีวิตกับเรา#แม่หม้ายลูกติด ก่อนหน้านี้เค้าก็มี ชีวิตสังคมสังสรรค์ อยากไปไหนก็ไป อยากทำอะไรก็ได้ทำ ..”

“ตั้งแต่ที่ตกลงมาใช้ชีวิตร่วมกัน เค้ารับผิดชอบค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ค่านม ค่าเพิมพิล ค่าเทอมลูก ค่าใช้จ่ายประจำวัน เค้าทำหน้าที่พ่อที่ดี อาบน้ำ ล้างก้น ล้างขวดน้ำ ลุกมาชงนมตอนกลางคืน ป้อนข้าว เฝ้าไข้ เค้าไม่เคยอายใครที่คบกับแม่หม้ายลูกติดแบบเรา.ตรงกันข้ามกลับพูดอวดลูกเราให้เพื่อนๆเค้าฟังอีกต่างหาก ไปไหนมาไหน ใครถามเค้าจะรีบตอบกลับทันทีแบบไม่คิดและไม่เขินอาย ว่า นี่คือลูกเค้า ทางบ้านเค้าก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร


ทุกๆ คนเอ็นดูลูกเรา.กลับบ้านไม่เคยผิดเวลา ไม่ออกไปสังสรรค์กับเพื่อน 1อาทิตย์จะขอแค่2วันไปแตะบอล คือวันจันทร์กับพุธ ทุกครั้งที่ลูกมีกิจกรรมที่โรงเรียนเค้าจะต้องไปด้วยตลอดไม่ว่างานจะยุ่งแค่ไหนเค้าก็จะรีบเครียงานเพื่อมาดูลูก ทุกครั้งที่ลูกเข้าโรงพยาบาลเค้าจะช่วยเราดูแลไม่เคยห่าง และทุกๆครั้งที่ไปกินข้าวนอกบ้านเค้าจะเป็นคนดูแลป้อนข้าวลูกเองเสมอ

จะเอาลูกนั่งใกล้ๆตลอด..เค้าจะถามทุกวัน ว่าวันนี้เราจะกินอะไร แล้วลูกล่ะจะกินอะไร ชีวิตเค้าหลังจากเลิกงานก็จะกลับบ้านตลอด” “เค้าไม่เคยออกไปกินอะไรที่หรูๆราคาแพงๆถ้าไม่มีเรากับลูกไปด้วย ทุกครั้งที่ลูกร้องไห้เค้าจะเป็นคนแรกที่วิ่งเข้าหา เค้าไม่เคยโมโหร้าย หรือต่อว่าเราแรงๆ …แต่ถามว่าข้อเสียมีมั้ย ก็มีนะ แต่มันเล็กน้อยถ้าเทียบกับสิ่งที่เค้าเป็น ณ ปัจจุบันนี้ …”




ขอขอบคุณ ออยล์ อาบน้ำยังลูก
ที่มา : siamvariety , jarm
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น