Open top menu
วันอังคารที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2561

ล่าสุดมีเหตุการณ์หนึ่งที่แชร์กันสนั่นโซเชียวเป็นภาพที่เพื่อนคนหนึ่ง เพื่อนชายขณะขับรถมอไซร์พาแฟนสาวไปเที่ยว แต่พอรู้ที่มาที่ไปถึงกับน้ำตาไหลเลยงานนี้!! โดยผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อว่า เอิ้น’ฝน กะได่ ได้โพสต์ข้อความดังต่อไปนี้

ถ้าดูจากรูปหรือพบเจอบนท้องถนนแบบไม่มีคำบรรยาย.. ใครๆก็คงคิดว่าแม้งก็แค่เด็กแว้นทั่วไป แต่จากสายตากูที่รับรู้เรื่องราวนั้นมันต่างจากภาพที่เห็นโดยสิ้นเชิง.. เรื่องมีอยู่ว่ากูโทรหาเพื่อนเพื่อจะโทรไปอวยพรวันปีใหม่ ฮัลโหลอยู่ใหน? เพื่อนกูตอบกลับมาว่ากำลังขรถพาแฟนไปชะอำ กูร้องห๊ะ!! ขี่รถพาแฟนไปชะอำ? บ้านมึงอยู่กำแพงแสนเห้ยย!! ขี่มอเตอร์ไซค์ไปชะอำนี่นะไปกลับ400กว่ากิโล กูถามว่าคิดยังไงขี่ไปชะอำ เพื่อนก บอกว่าพาแฟนมาซื้อของก่อนจะเที่ยงคืนขึ้นวันปีใหม่ แฟนที่ซ้อนท้ายมาบอกว่าปีนีไม่ได้ไปไหนเลยอยากไปทะเลสกครั้งได้ใหม.. มันหันกลับไปตอบแฟนแบบไม่ลังเลว่าไปสิเดียวเค้าจะขี่พาไป (ตอนกูโทรหา มันขี่จนถึงเพชรบุรีแล้ว) กูเลยบอกมันว่าถึงนั่นไห้รอก่อนเดียวกูขับรถตามไป เพราะรู้สึกเป็นห่วงมัน ขากลับกูขับรถตามหลัง กูเข้าใจเลยว่าความสุขไม่ใชสิ่งที่สวยหรูหรือความสดวกสบายเสมอไป.. กูเห็นรอยยิ้มจากคน2คนที่ดูมีความสุข ถึงแม้หน้าจะโต้ลมตัวจะเปียกฝนแต่ก็ดูอบอุ่นกว่ากูที่ขบรถยนต์มีแอร์มีที่บังลมบังฝนนั่งอยู่ภายในรถที่สดวกสบายเสียอีก จนกูอดอมยิ้มและรู้สึกอิจฉาไม่ได้เลยจริงๆ “คืนนี้เขาได้เป็นซานต้ามอบของขวัญไห้กับคนที่เขารักแลว”

ขอบคุณที่มา :เอิ้น'ฝน กะได่
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น