Open top menu
วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2560

เป็นโครงการที่ได้รับเสียงชื่นชมจากคนทั้งประเทศ สำหรับโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ11โรงพยาบาลทั่วประเทศของหนุ่มตูน บอดี้แสลม ที่ตั้งใจวิ่งหาเงินสบทบเพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ช่วยเหลือโรงพยาบาลที่ขาดแคลน ตลอดระยะการวิ่งของหนุ่มตูนและทีมงาน สองข้างทางจะมีประชาชนชาวบ้านยืนรอต้อนรับอย่างล้นหลาม เรายังได้เห็นธารน้ำใจของคนไทยทุกคนที่ร่วมแรงร่วมใจบริจาคคนละเล็กคนละน้อยจนตอนนี้ยอดบริจาคนั้นทะลุ700ล้านบาทแล้ว ทำเอาชาวไทยทุกคนปลื้มไปกับน้ำใจของคนไทยที่มีให้กันจริงๆ

 

 

แต่ล่าสุดนี้ (วันที่ 9ธ.ค.2560) ก็ทำให้ชาวเน็ตนั้นถึงกับวิพากย์วิจารณ์กันอย่างดุเดือด เมื่อมีสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊ก เอกชัย หงส์กังวาน ได้มีการโพสต์ข้อความที่อ่านแล้วทำให้ชาวเน็ตตีความหมายไปในทำนองที่แซะหนุ่มตูน ซึ่งเมื่อข้อความได้เผยแพร่ออกไปทำให้ชาวเน็ตเกิดความรู้สึกไม่พอใจ และเข้าไปแสดงความคิดเห็นในโพสต์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก โดยสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กคนดังกล่าวได้ระบุข้อความว่า”ถ้าตูนตายระหว่างการวิ่ง จะใช้งบกี่พันล้านในงานศพ”และก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 8ธ.ค.2560(ที่ผ่านมา) ก็ได้มีการโพสต์ข้อความระบุว่า”ยกย่องตูนราวกับพระเจ้า ระวังลูกพระเจ้าพระองค์เก่าจะหมั่นไส้” และเมื่อวันที่7ธ.ค.2560 ก็ได้โพสต์ข้อความระบุอีกว่า”เดี๋ยวต้องมีคนสร้างอนุเสาวรีย์ตูน” ทั้งนี้โปรดใช้วิจารณญาณ












 


 

 

ข้อมูลจาก : เอกชัย หงส์กังวาน
ที่มา : thaijobsgov
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น