Open top menu
วันอังคารที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2560

คุณ มัณทนา สุขเสน ได้โพสต์คลิปแห่งความหวานซึ้ง เมื่อพลทหารนายหนึ่งได้คุกเข่าบอกเล่าความในใจกับแฟนสาวที่มาเยี่ยมในค่าย ว่ายังคิดถึงและขอให้รอวันที่จะกลับไปอยู่ด้วยกัน แต่ตอนนี้ต้องรับใช้ชาติก่อน ทำเอาแฟนสาวซึ้งจัดถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว

 

 

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ติดต่อกับ น.ส.มัณทนา สุขเสน หรือน้องมิ้ลอายุ 18 ปี ชาว อ.วังวิเศษ จ.ตรัง ซึ่งเป็นแฟนของพลฯทหารธรรมฤทธิ์ รัตนพงษ์ หรือ พลฯทหารบาส เจ้าของคลิปดังกล่าว เล่าว่า หลังจากที่แฟนของตนสมัครเป็นทหารเกณฑ์เพราะฝันอยากเป็นทหาร และต้องไปฝึกประจำการที่ กองบิน 7 จ.สุราษฎร์ธานี เป็นเวลา 1 เดือน ก็มีการอนุญาตให้ญาติไปเยี่ยมได้

ตนเองก็เดินทางไปพร้อมกับครอบครัวของแฟนหนุ่มก็ไปเยี่ยมตามเวลาที่กำหนดตามปกติก็ไม่ได้คิดอะไร จู่ๆ ขณะนี้เขาให้มีการพูดคุยกัน พลฯทหารธรรมฤทธิ์ฯก็หยิบจดหมายที่เขียนยามว่างเว้นจากการฝึกจำนวน 6 หน้ากระดาษสมุดซึ่งเป็นจดหมายรักที่เขียนสะสมไว้ทั้งหมด 9 วัน มาคุกเข่าตรงหน้าและอ่านทุกตัวอักษรให้ตนเองฟัง ตอนนี้รู้สึกตกใจและอายมาก เพราะคนเยอะ ทุกคนต่างมองและแซวหัวเราะกัน เขาใช้เวลาอ่านทุกตัวอักษรความรู้สึก ใจความสำคัญว่าขอให้ดูแลตัวเองให้ดี ขอให้รอ อย่าหนีไปไหน ตอนนี้ขอทำหน้าที่รับใช้ชาติก่อนแล้วจะกลับไปรักเหมือนเดิม ทำให้ตนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ถึงกับร้องไห้ออกมาด้วยความตื้นตันใจ ซาบซึ้งและสงสาร จนบอกไม่ถูก เพราะปกติพลฯทหารบาลฯเป็นคนพูดน้อย ขี้อาย และเป็นคนไม่ค่อยโรแมนติก ไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน

น.ส.มัณทนา ฯ เล่าต่อว่า วันนั้นตนไม่ได้ตอบอะไร เพราะอายจนพูดไม่ออก แต่วันนี้อยากจะบอกว่า จะรอจนกว่าจะทำหน้าที่รับใช้ชาติเสร็จ จะไม่หนีไปไหน และคิดว่า คนนี้แหละคือคนที่ใช่ ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงก็จะแต่งงานกันในอนาคต

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : มัณทนา สุขเสนมติชนออนไลน์ , thaijobsgov.com
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น