Open top menu
วันอังคารที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2560

วันนี้ทำอะไรดีดอทคอมจะพามาส่องค่าตัวซุปตาร์เมืองไทยกันนะ ว่าแต่ละคนเรทค่าตัวเท่าไหร่ พูดเลยว่าเห็นแล้วตาโตเลยล่ะ เพราะเหล่าซุปตาร์รับงานเดียวก็สามารถอยู่ได้เป็นปีเลยแน่ๆเนี่ย แต่ก็นะกว่าแต่ละคนจะขึ้นมาถึงจุดนี้ได้ก็ไม่ง่ายเลย ค่าตัวสูงก็คงไม่แปลกใช่มั้ยล่ะ ยังไงก็ยอมจ่ายออยู่แล้ว แน่นอนถ้าทราบและรู้ดี หลายคนต้องอยากจะผลักดันให้ลูกหลานตัวเองได้มีโอกาสเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงอย่างแน่นอน

อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ)



เริ่มต้นกันที่ นางเอกสาวซุปตาร์เบอร์1ของเมืองไทย อย่างสาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ฟันค่าตัวออกงานอีเวนต์แต่ละครั้ง ราคาอยู่ที่ 250,000 โดยไม่ต้องอัพราคาว่าในช่วงนั้น จะมีประเด็นหรือไม่มีประเด็น แม่คิดเท่ากัน เพราะตัวแม่นานๆ ออกงานทั้งที กองทัพนักข่าวก็ให้ความสนใจตามไปทำข่าวจนล้นงานอยู่เสมอ

มาริโอ้ (มาริโอ้ เมาเร่อ)



ฟากพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ก็เป็นอีกคนที่งานอีเวนต์รุมแน่น ออกงานแต่ละที ก็ฟันค่าตัวไปไม่น้อย เพราะราคาค่าเหนื่อยของหนุ่มโอ้ในการออกงานแต่ละครั้ง เริ่มต้นที่ 180,000-200,000 บาท โดยต้องดูว่าในงานนั้นๆ หนุ่มโอ้ต้องมีการทำกิจกรรมอะไรบนเวทีบ้าง หากมีการร้องเพลง เล่นเกม หรือกิจกรรม ก็จะบวกเพิ่มตามความเหมาะสม

แต้ว (ณฐพร เตมีรักษ์)



นางเอกสาว แต้ว ณฐพร ที่ตอนนี้ได้เป็นนางเอกแถวหน้าของวงการ จึงไม่แปลกใจที่เหล่าผู้จัดงานอีเวนต์จะสนใจอยากได้ตัวสาวแต้วมาร่วมงาน จึงทำให้ราคาค่าตัวของสาวแต้วในการออกงานอีเวนต์แต่ละครั้งเริ่มต้นที่ 180,000 บาท

มิว (นิษฐา จิรยั่งยืน)



มิว ก็เป็นนางเอกขาขึ้น มีชื่อเสียงและผลงานมากมายหลากหลาย จึงทำให้ชื่อของเธอไต่อันดับขึ้นมาเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ของวงการ และก็ทำให้มีงานอีเวนต์รุมมากมาย ซึ่งราคาค่าเหนื่อยในการออกงานอีเวนต์ของสาวมิวนั้น ก็เริ่มต้นที่ 180,000 บาท

แม่โบว์-น้องมะลิ (แวนดา-พาขวัญ สหวงษ์)



คู่แม่ลูก แม่โบว์ แวนด้าและน้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ ที่ราคาแพ็กคู่สูงกว่าระดับนางเอกพระเอก เพราะเรตอยู่ที่ 200,000 บาท ซึ่งจุดแข็งของ น้องมะลิ อยู่ที่ความน่ารัก น่าเอ็นดู ออกงานทีคลิปน่ารักๆ กระจายไปทั่วโลกโซเชียล ถือเป็นการได้ประชาสัมพันธ์สินค้าที่คุ้มยิ่งกว่าคุ้มสำหรับลูกค้า

ชมพู่ (อารยา เอ ฮาร์เก็ต)



ฟากคุณแม่ลูกแฝด ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็เป็นอีกคนที่มีค่าตัวสูงไม่น้อย ในสมัยที่สาวชมยังคงรับงานอีเวนต์เมื่อหลายปีก่อน ราคาค่าตัวเริ่มต้นที่ 180,000 บาท แต่หลังจากนั้น สาวชมพู่ ก็งดรับงานอีเวนต์ จะมีแค่ออกงานเฉพาะตัวที่รับเป็นพรีเซ็นเตอร์และมีการตกลงกันเอาไว้เท่านั้น

แบร์รี่ (ณเดชน์ คูกิมิยะ)



ส่วนพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็เป็นดาราอีกคนที่มีค่าตัวสูงติดอันดับเช่นกัน หลังจากที่มีชื่อเสียง เรตราคาออกงานอีเวนต์ของณเดชน์ ก็พุ่งทะยานไปที่ 300,000 – 350,000 บาท ขึ้นอยู่กับว่าต้องทำกิจกรรมอะไรบนเวทีบ้าง เช่น การร้องเพลง เดินแฟชั่นโชว์

ญาญ่า (อุรัสยา เสปอร์บันต์)



เมื่อพูดถึงณเดชน์ ก็ต้องพูดถึง ญาญ่า อุรัสยา คู่จิ้นของพระเอกรูปหล่อ ที่เธอคนนี้ ก็มีค่าตัวในการออกงานอีเวนต์ที่ค่อนข้างสูงเช่นกัน โดยค่าตัวออกงานของญาญ่าเริ่มต้นที่ 180,000 – 250,000 บาท ต่องาน ซึ่งราคาการออกงานคู่กับหนุ่มณเดชน์ คู่จิ้นของญาญ่านั้น ค่าตัวไม่รวมกันแต่อย่างใด แยกกันรับตามเรตของตนอย่างชัดเจน

แอฟ (ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ)



ส่วนคุณแม่คนสวยแอฟ ทักษอร นั้น ถึงแม้ตอนนี้จะแต่งงานและมีครอบครัวและลูกสาวตัวน้อยไปแล้วก็ตาม แต่ค่าตัวออกงานอีเวนต์ของคุณแม่คนนี้ ก็ถือว่าสูงอยู่ไม่น้อย หรือจะเรียกว่าสูงกว่านางเอกบางคนเสียอีก เพราะหากจะออกงานแต่ละครั้ง ค่าตัวของสาวแอฟ เริ่มต้นที่ 150,000 บาท

คิม (คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ)



ทางด้านนางเอกสาวคิม คิมเบอร์ลี่ ก็มีค่าตัวออกอีเวนต์สูงในระดับต้นๆ เช่นกัน โดยค่าตัวของสาวคิมเริ่มต้นที่ 180,000 – 200,000 บาทต่องาน ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับว่า ในงานดังกล่าว จะต้องให้ทำอะไรบ้าง หากมีการร้องเพลง ก็จะบวกเพิ่มตามความเหมาะสม

หมาก (ปริญ สุภารัตน์)



ส่วนหนุ่ม หมาก ปริญ นั้นก็เป็นอีกคนที่มีชื่อเสียงและอยู่ในความสนใจ จึงทำให้ชื่อของหมากอยู่ในลิสต์ต้นๆ ของการถูกจ้างออกอีเวนต์และค่าตัวออกงานของพระเอกหนุ่มรูปหล่อคนนี้ ก็สนนราคาเริ่มต้นที่ 180,000 – 200,000 บาท และก็ขึ้นอยู่กับว่าหน้างานต้องทำอะไรบนเวทีบ้าง เป็นงานอีเวนต์ในกรุงเทพฯ หรือต่างจังหวัด หากเป็นการโชว์ตัวที่ต่างจังหวัด ก็จะมีค่าส่วนตัวเพิ่มขึ้นมาอีกนิดหน่อย

ใหม่ (ดาวิกา โฮร์เน่)



นางเอกอิสระอย่าง ใหม่ ดาวิกา เป็นนางเอกที่เนื้อหอม มีงานอีเวนต์รุมแย่งตัวเช่นกัน โดยสาวใหม่ มีเรตราคาค่าตัวออกงานอีเวนต์ในแต่ละครั้ง เริ่มต้นที่ราคา 180,000 บาท และก็ขึ้นอยู่กับว่าอีเวนต์นั้นๆ มีการแสดงโชว์อะไรบนเวทีหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมที่ผู้จัดการจะเรียกเพิ่ม

เวียร์ (ศุกลวัฒน์ คณารศ)



และพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ เป็นพระเอกอีกคนที่มีงานอีเวนต์อยู่เป็นระยะ และค่อนข้างจะเลือกรับงานพอสมควรตามความถนัดและอยากจะทำ ซึ่งค่าตัวของพระเอกรูปหล่อเบอร์ 1 ของวิก 7 สีนั้น ก็เริ่มต้นที่ 180,000 – 200,000 บาท และหากเป็นการโชว์ตัวที่ต่างจังหวัดก็จะมีการบวกเพิ่มตามความเหมาะสม

เบลล่า (ราณี แคมเปน)



ทางด้าน เบลล่า ราณี แคมเปน สาวคนสนิทของหนุ่มเวียร์ ก็เป็นนางเอกอีกคนที่ผู้จัดงานอีเวนต์อยากได้มาร่วมงานเช่นกัน เพราะความฮอตของสาวเบลล่า เลยทำให้เรตราคาค่าตัวออกงานของเธอเริ่มต้น 180,000 – 200,000 ส่วนค่าตัวออกงานคู่กับหนุ่มเวียร์ครั้งแรก และถูกมองว่าเป็นการเปิดตัวกันนั้น ก็ฟันค่าตัวไปมากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว งานล่าสุดแว่วว่ารับไปเหนาะๆ 500,000-600,000 ต่อคน

ที่มา : tumaraid.com
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น