Open top menu
วันพุธที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2560

สาวเกาหลีที่ชื่อว่า Jung Sora อดีตแอร์โฮสเตสสาวยอมลาออกจากงานที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ใฝ่ฝัน มาใช้ชีวิตอิสระในแบบที่เธอเป็น โดยเลือกเดินตามเส้นทางที่เธอได้เลือกเองนั่นก็คือ "การกิน" โดยเธอเน็ตไอดอลที่จะพาไปชิมตามร้านต่างๆ ให้ดูว่ามันน่ากินแค่ไหน

 



 



 

เธอเริ่มมาเป็นเน็ตไอดอลด้วยการจัดไลฟ์สตรีมมิ่งผ่านแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมสูงสุดในเกาหลีนั่นก็คือ AfreecaTV (คล้ายๆ Garena ในบ้านเรา หรือ Twitch ในต่างประเทศ)

ด้วยหน้าตาที่สวยในฉบับสาวเกาหลี บวกกับลีลาท่าทางการพูดแบบเรียบง่าย เรียบร้อย และเป็นกันเองทำให้ Sora มีแฟนคลับติดตามและคอยสนับสนุนทุกครั้งที่เธอจัดรายการ

 



 



 

รายการที่เธอจัดนั้นไม่ได้เป็นรายการโชว์เต้นวาบหวิวหรือครางชื่อแบบที่เราเคยเห็นตามการสตรีมมิ่งบ้านเรา แต่ทว่าสาวเกาหลีคนนี้เธอได้สร้างมิติใหม่ในการนำเสนอนั่นก็คือการโชว์กินนั่นเอง แต่ละอย่างที่เธอมากินอวดแฟนๆ นั้น ไม่ว่าใครที่ได้ดูก็ต้องออกไปหาอะไรมากินตามไปด้วยซะทุกอย่าง

นอกจากจะได้จัดรายการ ได้กินของที่ชอบแล้ว เรื่องของรายได้ก็ไม่ใช่น้อยๆ จากเดิมที่เธอได้รับเงินเดือนตอนเป็นแอร์โฮสเตสก็ประมาณ 85,000 บาท พอมาจัดรายการก็แค่เพิ่ม 0 ไปตัวเดียว นั่นก็คือเพียงแค่ 850,000 บาทแค่นั้นเอง!!

 

 



 

เรียกได้ว่าเป็นการทำงานกับสิ่งที่รัก แถมยังใช้อินเทอร์เน็ตและสิ่งที่เธอมีอยู่ (รูปร่างหน้าตา) ได้เป็นประโยชน์สุดๆ เลยล่ะ
ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูลจาก : koreaboocatdumb ,
thaijobsgov
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น