Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2560

 

วันนี้เราจะพาทุกคนไปดู 8 อันดับทายาทตลกที่รวยที่สุดในประเทศไทย แต่ละคนนี่หล่อสวยรวยเสน่ห์กันทั้งนั้น และรวยเสน่ห์อย่างเดียวไม่พอ เรื่องของการเงินก็บอกเลยว่า เหลือๆอะ แต่ละอัดดับจะมีใครกันบ้างไปชมเลย

8. ไอซ์ ณพัชรินทร์


นักแสดงสาวสวย หวานใจของหนุ่ม แบงค์ อธิกิตติ์ หรือ แบงค์ แบล็ควานิลลา อย่างสาว ไอซ์ ณพัชรินทร์ หรือสาว ไอซ์ จีรนันท์ ลูกสาวคนสวยของพ่อค่อม ชวนชื่น กับแม่เอ๋ จะเห็นได้ว่าเธอชอบลงรูปในไอจีที่ทำเอาใครหลายคนอิจฉา อย่างการไปเที่ยวต่างประเทศ ต้องบอกเลยเธอสวยและรวยมาก เล่นน้ำ ถ่ายกับพ่อค่อม เที่ยวกับหวานใจ

7. ใบเฟิร์น พัสกร


นักแสดงและพิธีกรสาวสวยมากความสามารถ สำหรับสาว ใบเฟิร์น พัสกร ลูกสาวคนสวยของตลกชื่อดังอย่าง จาตุรงค์ พลบูรณ์ หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ จาตุรงค์ มกจ๊ก บอกเลยว่างานเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็นงานการแสดง หรือแม้แต่งานพิธีกร สาวใบเฟิร์นก็ยังทำทุกอย่างได้ดีมากอีกด้วย งานเยอะเงินก็ต้องแยะ เที่ยวต่างประเทศ ถ่ายกับหวานใจ พ่อลูก

6. บุหรี่ ศิวนาท


มาต่อกันเลยกับอีกหนึ่งลูกตลกชื่อดังอย่าง บุหรี่ ศิวนาท ลูกชายคนเล็กของพ่อ โหน่ง ชะชะช่า และแม่ นก กัญญณัช บอกเลยว่าเมื่อก่อนจะเห็นว่าหนุ่มบุหรี่อ้วนมาก แต่ตอนนี้เริ่มผอมแล้วหล่อมาก หลายคนอาจบอกว่าทำไมถึงชื่อแปลก แต่จริงๆแล้วพอโหน่งตั้งให้ว่า บุรี แต่คนเรียกเพี้ยน กลายเป็นบุหรี่ หล่อและรวยจริงๆ เที่ยวต่างประเทศกับหวานใจ ถ่ายกับพ่อแม่ตอนรับปริญญา ถ่ายกับหวานใจ

5. เดียร์ กิตติภูมิ


เป็นกระแสข่าวที่คนพูดถึงกันอยู่พักใหญ่ๆเลยหลังเกิดอุบัติเหตุ เดียร์ กิตติภูมิ ลูกชายตลกชื่อดัง โหน่ง ชะชะช่า ขับรถบีเอ็มดับเบิลยู ชนกับรถเก๋งมิตซูบิชิ แต่เรื่องราวก็จบไว้ในอดีต และหนุ่มเดียร์ก็เป็นหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆเลยก็ว่าได้ ก็ทั้งหล่อ ทั้งรวย ยังเป็นลูกชายคนดังอีก มุมข้างก็หล่อ ครอบครัว เท่ห์เว่อร์

4. มิกซ์ เพทาย


ทายาทตลกร้อยล้านอย่าง มิกซ์ เพทาย เชื่อว่าเพื่อนๆหลายๆคนน่าจะรู้จัก น้องมิกซ์กันดีอยู่แล้ว ลูกชายของ หม่ำ จ๊กม๊ก ตลกชื่อดังของเมืองไทย ที่รวยอย่างมาก ที่ตอนนี้เหมือนจะผันตัวไปเป็นแร็ปเปอร์เต็มตัวแล้วเพราะหนุ่มมิกซ์ ออกซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองแล้ว บอกเลยว่าหน้าตานี่เหมือนก็อปวางมาจากคุณพ่อเลย เป๊ะเว่อร์ แร็ปเปอร์หน้าใหม่ หวานใจคนสวย

3. เอ็ม บุษราคัม


กลายเป็นคุณแม่คนใหม่อีกคนแล้ว สำหรับผู้กำกับสาวมือใหม่ เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา ทายาทตลกดัง หม่ำ จ๊กมก แถมยังแฮปปี้สุดๆ เมื่อภาพยนตร์ ส่ม ภัค เสี่ยน ที่เป็นผลงานกำกับของเธอก็ทำรายได้เกือบ 200 ล้านไปแล้ว บอกเลยว่าเรื่องแรกก็กอบโกยไปซะขนาดนี้ ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ สามีภรรยา พ่อแม่ลูกและหลานในท้อง ยิ้มแฉ่ง

2. พลอย มงกุฎเพชร


เธอคือลูกสาวคนเล็กของตลกเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย ที่ถ้าเราเอ่ยชื่อพ่อของเธอแล้วใครๆ ก็ต่างต้องรู้จักเป็นแน่สำหรับ พลอย มงกุฎเพชร พงษ์สุวรรณ ลูกสาวคนสวยของพ่อเท่ง เถิดเทิง สาวน้อยวัยใสอายุเพียง 14 ปี ไม่เพียงแต่เป็นลูกตลกที่มีชื่อเสียง แต่ว่าพลอย มงกุฎเพชร ยังมีความสามารถไม่เป็นสองรองใครอีกด้วย สวยเซ็กซี่ ถ่ายกับคุณพ่อ แซ่บแต่เด็กเลย

1. หญิง รฐา


หากเอ่ยถึงลูกตลกหญิงที่โดดเด่น แน่นอนว่าชื่อของ หญิง รฐา โพธิ์งาม ลูกสาวคนสวยของแม่น้อย ก็ย่อมเฉิดฉายอยู่แถวหน้า อย่างไม่ต้องสงสัย แถมเธอก็มีความเป็น ซุปตาร์ตัวแม่ แบบเต็มเปี่ยม เท่านั้นไม่พอ นอกจากเรื่องงานที่ไปได้ดี ชีวิตก็ยังดีมาก ข้าวของเครื่องใช้ อยากได้อะไรล้วนมีหมด เรียกได้ว่าทั้งสวยและรวยเวอร์ ชีวิตเพอร์เฟคมากเห็นแล้วอิจฉาเลย ลูกแม่น้อย เที่ยวต่างประเทศ ชุดญี่ปุ่น

เป็นยังไงกันบ้างกับ 8 อันดับทายาทตลกที่รวยที่สุดในประเทศไทย บอกเลยว่าเป็นลูกของตลกแนวหน้ากันทั้งนั้น แถมแต่ละคนยังรวยมากอีกด้วย ชีวิตช่างเพอร์เฟคจริงๆ เรียกได้ว่าแต่ละคนนี่ชีวิตน่าอิจฉาซะจริงๆ

ขอบคุรที่มา : http://knomjean.com/60486
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น