Open top menu
วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2560

   เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ หญิงแย้ นนทพร เน็ตไอดอลสาวที่มีคนติดตามเป็นแฟนคลับอย่างมาก แต่ล่าสุดเธอได้ออกโพสต์คลิป วิจารณ์หน้าตาของดาราเกาหลี ทั้ง ศิลปินดังบอยแบนด์สุดฮอต GOT7 และ กงยู พระเอกดัง ที่เป็นขวัญใจของสาวๆ คนไทย แต่เธอกลับนำรูปร่างหน้าตา มาวิจารณ์แบบด่าสาดเสียเทเสีย จนทำให้หลายคนเกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมาก 

วันนี้ ไข่เจียว เลยอยากจะขอพาไปเปิด 10 เรื่องที่ไม่ธรรมดาของหญิงแย้ ที่ต้องบอกเลยว่าเธอเป็นเน็ตไอดอลอีกหนึ่งคนที่ประสบความสำเร็จในการใช้ชีวิตอย่างมาก

1.หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข จริงๆ แล้วมีชื่อเล่นว่า นน

2. เกิดเมื่อวันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2530 ปัจจุบันอายุ 30 ปี

3.เป็นชาวจังหวัดนครปฐมตั้งแต่กำเนิด รวมทั้งเธอเป็นสาวที่มีความมั่นใจในตัวเองมาก เพราะเธอสูง 168 เซนติเมตร หนัก 47 กิโลกรัม สัดส่วน 32-23-33

4. เธอจึงเริ่มเข้าวงการจากการถ่ายโฆษณา TVC SmoothE White Baby Face Cream 2007 จนได้ก้าวเข้าสู่การประกวด มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2552 โดยทำได้ดีที่สุดคือผ่านรอบ 44 คนสุดท้าย

5.จากนั้นก็ผันตัวไปเป็นพริตตี้เงินล้าน ป็นที่รู้จักกันในโลกโซเชียลมีเดีย ด้วยความสวยของเธอทำให้ขึ้นแท่นเป็นเน็ตไอดอลรุ่นแรก ๆ แล้วเธอเริ่มมีชื่อเสียงมากเมื่อมีรายการทีวีสัมภาษณ์เธอเรื่องศัลยกรรมทำให้เธอเป็นที่รู้จักกันในวงกว้างมากขี้น จนทำให้มีงานถ่ายแบบ โฆษณา และงานแสดงติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก

6.มีผลการเรียนอยู่ในระดับที่ ดี - ดีมาก สำเร็จการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายจาก โรงเรียนสิรินธรราชวิทยาลัย ปัจจุบันสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะอักษรศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร เอกภาษาอังกฤษ โทประวัติศาสตร์ เกียรตินิยม (3.63) และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท บริหารธุรกิจ หลักสูตรนานาชาติ Stamford International University (3.73)

7.เคยแต่งงานกับ หมอสอง เจ้าของโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งนพรัตน์ ที่คบหาดูใจกันมากว่า 9 ปี

8. สินสอดทองหมั้นรวมมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท ประกอบด้วย แหวนเพชร 4 กะรัต เครื่องเพชร 22 กะรัต ทองคำ 2 กิโลกรัม เช็คเงินสด 20,000,000 บาท และเงินสด 2,000,000 บาท นอกจากนี้ยังมีเรือนหอมูลค่ากว่า 100,000,000 บาท ทั้งคู่มีกำหนดจัดพิธีฉลองมงคลสมรส ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2559 ซึ่งเป็นวันครบรอบ 1 ปีที่ฝ่ายชายขอเจ้าสาวแต่งงานที่ขั้วโลกใต้

9.และล่าสุด วัน อังคาร ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 หญิงแย้ได้แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนได้รับทราบ ว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันหลังวิวาห์ได้ 3 เดือน เนื่องจากทัศนคติที่ไม่ตรงกันบวกกับหญิงแย้ไม่พร้อมที่จะแต่งงานตั้งแต่แรกอยู่แล้ว และการเลิกรากันไม่เกี่ยวข้องกับสินสมรสแต่ประการใด

10.ปัจจุบัน หญิงแย้ ทำธุรกิจ และมีผลงานเป็นช่อง ยูทูป ของตัวเอง ซึ่งมีคนติดตามอยู่มากกว่า 3 แสนคน แต่สุดท้ายโดนวิพากษ์วิจารณ์จนต้องทำให้ยุบรายการ ไปแล้ว

    นับว่าเป็นอีกหนึ่งบทเรียนสำคัญของชีวิต โดยเธอก็ได้ออกมาขอโทษแฟนคลับของดาราเกาหลี และบอกว่าสำนึกผิดพร้อมถือว่าเป็นอุทาหรณ์ที่สำคัญของชีวิตอย่างมาก 

ที่มา : kaijeaw
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น