Open top menu
วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2560

เสี่ยโป้คือใคร ใครคือเสี่ยโป้ หลายคนคงคุ้นชื่อ เสี่ยโป้ อานนท์ หนุ่มที่มีรอยสักตามตัว ที่ชอบโพสต์คลิปท้าต่อยกับคนดังหลายๆคน ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีคลิปสุดฮือฮา ที่มีการท้าท้ายกันทางโซเชียล เนื่องจากมีการไม่เข้าใจกัน ระหว่าง “เสี่ยโป้” กับ “กง เมืองมีน” จนเป็นเหตุให้ทั้งคู่ท้าต่อยกัน โดยมีการมาวางมัดจำทำสัญญาในรายการมวยดีวิถีไทย ถึงหลักล้าน! วันนี้สยามวาไรตี้เลยจะขอพาไป ดูเรื่องไม่ธรรมดาของ เสี่ยโป้ อานนท์ ทำไมถึงโด่งดังและเป็นที่รู้จักขึ้นมาได้



1. นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ อานนท์ เน็ตไอดอลคนดัง อายุ 26 ปี สูง 175 ซม น้ำหนัก 78 กก.

2.โด่งดังมาจาก เป็นหนุ่มคนสนิทของ เปรี้ยวหั้นศพ  ฆาตกรสวยสังหาร  .หลายคนสงสัยว่าเขาทำอาชีพอะไร ซึ่งเรื่องนี้ก็ไม่ได้รับการยืนยันเท่าไหร่ แต่หลายคนให้ข้อมูลว่า เป็นธุรกิจสีเทา

3.ซ้อมอยู่ที่ศูนย์การค้าซีคอนบางแค เทรนเนอร์คือ พระจันทร์ฉาย, พยัคฆ์สมุย ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม หรือ จิ้งหรีดทอง ซีทรานเฟอร์รี่ ผู้จัดการคือ นายวัน อยู่บำรุง ลูกชาย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง อดีตรองนายกรัฐมนตรี

4. สถิติการชก 2 ครั้ง (ชกแบบไม่มีกติกา 1 ยก 5 นาที) เสมอ



5.ฟอร์มล่าสุด เสมอ กง เมืองมิน ที่ต่อยกันที่สนามมวยลุมพินี

6.ท้าต่อยกับกง เมืองมิน นักมวยชื่อดัง ซึ่งมีการวางเงินมัดจำถึง 4 ล้านบาท และล่าสุด อิคคิวซัง จอมโหด เงินเดิมพัน 4 ล้านเช่นกัน

7.“เสี่ยโป้” ได้เคยให้สัมภาษณ์ใน รายการโหนกระแส ว่าเจ้าตัวบอกตอนนี้ทำธุรกิจอยู่ ที่บ้านก็มีฐานะดีด้วย นอกจากนี้ยังมีธุรกิจในต่างประเทศโดยมีหุ้นเปิดกาสิโนอยู่ บางครั้งก็จะเล่นพนันในกาสิโนต่างประเทศด้วย ซึ่งเจ้าตัวยังยอมรับแบบแมนๆว่าเป็นธุรกิจที่อาจดูผิดกฎหมายในไทย แต่เป็นเรื่องที่ถูกกฎหมายในต่างประเทศ และนอกจากนั้นเสี่ยโป้ยังมีอีกหลายธุรกิจที่สร้างกำไรงาม ยอดขายทล่มทลาย เช่น ขายยาอาหารเสริมสำหรับผู้ชาย ที่เป็นอีกหนึ่งธุรกิจทำเงินของเสี่ยโป้นั่นเอง



8.เสื่ยโป้ เคยสร้างวีรกรรมแสบ หลังไปเจอ กับคู่อริเก่าอย่าง เก่ง ลายพราง ในรายการ “โหนกระแส” ทางช่อง3 SD ช่อง28 ซึ่งทั้งคู่เกือบวางมวยกันระหว่างถ่ายทำรายการ แต่ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่พิธีกร “หนุ่ม”กรรชัย กำเนิดพลอย” เรียกมาคุมเข้ม ได้เข้ามาห้ามไว้ทัน

9.เสี่ยโป้ ออกมายอมรับถึงเรื่องที่มีปัญหากับเก่ง ลายพราง ว่า เคยหลอกขายยาพาราให้กับ เก่ง ลายพราง ที่ติดต่อขอซื้อยาบ้าในนั้นตอนนั้น เป็นเงิน 11 ล้านบาท ซึ่งเสี่ยโป้ได้เอายาพารามาให้ แทนที่จะเป็นยาบ้า จนทำให้มีเรื่องราวบาดหมางกันมาตลอด

10.ล่าสุดเสี่ยโป้ได้ถูก อิคคิวซัง จอมโหด นักมวยชื่อดังออกมาท้า เสี่ยโป้ ชก แบบ 4 รุม 1 ซึ่งเสี่ยโป้ ก็ได้รับคำท้าของอิคคิวซัง จะต้องชกกันเเบบมวยกรง กฏเเบบ MMA และมีการวางเดิมพันในครั้งนี้สูงถึง 4 ล้าน เลยทีเดียว

ที่มา : siamvariety.com
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น