Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

เชื่อว่าหลายคนคงจะได้ติดตามรายการ 'Let Me In Thailand Season 3' ที่ล่าสุดสาวโชคดีที่ได้ไปศัลยกรรมพลิกชีวิตที่เกาหลี เป็นคนที่ 3 อย่าง 'จุ๊บจิ๊บ จิราภรณ์' สาววัย 21 ปี เธอมีปัญหาใบหน้าบิดเบี้ยวไม่ได้รูป จนทำให้จุ๊บจิ๊บต้องทำหน้านิ่งๆ นอกจากนี้เธอก็ยังมีความฝันอยากเป็นดาวคณะ อยากมีโอกาสเข้าวงการบันเทิง แต่ด้วยฐานะทางบ้าน บวกกับหน้าตาของเธอที่บิดเบี้ยวผิดรูป ทำให้มีแต่คนล้อ คนนินทา ตัดโอกาสและความฝัน ทั้งๆ ที่เธอมีความสามารถ และเรียนเก่งมาโดยตลอด หลังจากที่ได้ไปศัลยกรรมกลับมาเผยโฉมหน้า บอกเลยรู้ว้าวกันทั้งประเทศ เพราะเธอสวยมาก ระดับดาราเลยทีเดียว

 

Let Me In Thailand Season 3

 

จุ๊บจิ๊บ จิราภรณ์

หลังจากที่ได้ไปศัลยกรรมกลับมาก็โดนชาวเน็ตดราม่า เเละเเฉชีวิตของเธอนั้น ไม่ได้ลำบากเเย่เหมือนกับที่เธอนั้นพูดในรายการ เเถมหน้าขอเธอนั้นก็ไม่ได้ขี้เหล่ขนาดนั้น เป็นคนสวยคนหนึ่งเลยก็กว่าได้ ทั้งเรื่องโรงเรียนวัด ไอโฟนที่ใช้ รองเท้าไนกี้ เเละก็ยังมีคอนโด ล่าสุดเธอก็ได้ออกมาชี้เเจงโดยระบุว่า...


เรียนรร.ประจำจังหวัดตอน ม.1-6 ค่ะ รร.วัดเรียนอยู่ตอนประถมที่สุพรรณค่ะ รองเท้าไนกี้ที่เห็นเป็นของเเฟนค่ะ เพราะใส่รองเท้าเบอร์เดียวกัน ใช้ไอโฟนเพราะทำงานเก็บเงินซื้อเองค่ะ เเละคอนโดเช่าจ่ายเองค่ะ

- -

- -

- -

ออกมาคอมเมนท์ชี้เเจงเเล้ว เเบบนี้ยังไงกันเเน่น น้องจุ๊บจิ๊บได้เป็นอย่างที่ชาวเน็ตออกมาเเฉหรือเปล่า ตอนนี้ก็ยังไม่ตอบ จะเป็นอย่างไงต่อไปต้องรอดู

เรียบเรียงโดย : Kaijeaw.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก @HwangLai9501
ที่มา : kaijeaw
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น