Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

กลายเป็นอีกเรื่องราวที่โดนวิจารณ์ยับ หลังอาจารย์ท่านหนึ่งได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กโวยพนักงานร้านขนมปังชื่อดัง ที่เรียกเธอว่า 'ลูกค้า' ซึ่งหลังจากที่เธอออกมาโพสต์ก็ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากออกมาแสดงความคิดเห็น เพราะไม่เข้าใจว่าเธอต้องการจะสื่ออะไร และทำไมต้องให้พนักงานเรียกว่าอาจารย์ ทั้งๆที่ก็เป็นลูกค้า โดยจากโพสต์เธอระบุว่า...

 

ก่อนกลับบ้าน แวะถามร้าน XXXX ว่า เค้กตัวที่เราชอบหมดแล้วหรือ

'หมดแล้วค่ะ ลูกค้า'

เดินออกแทบไม่ทัน

แม่Xจะจิกกบาลเรียก'ลูกค้า' ทำไม ไม่มีความจำเป็นเลยสักนิด ในปริบทนี้

ที่จริงฉันมีมุขใหม่เอี่ยม เวลาถูกเรียก'ลูกค้า'

ฉันจะบอกเนียนเนียนว่า'ดิฉันอาชีพอาจารย์ ไม่ใช่อาชีพลูกค้า'

แต่ยังใช้มุขนี้ไม่คล่อง เพราะจะเสียอารมณ์ก่อน ตอนถูกเรียก ทุกที

 

จากโพสต์นี้ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายดังนี้








ที่มา :thaijobsgov.com , kaijeaw.com
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น