Open top menu
วันจันทร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2557

OFFICIAL กันไปอีกคน เบนฌามิน สตอมบูลี ย้ายจากมงต์เปลิเยร์มาอยู่สเปอร์ส แล้ว OFFICIAL กันไปอีกคน เบนฌามิน สตอมบูลี ย้ายจากมงต์เปลิเยร์มาอยู่สเปอร์ส แล้ว



OFFICIAL สเปอร์สเปิดตัวกลางตัวใหม่ ” เบนฌามิน สตอมบูลี” ย้ายจากมงต์เปลิเยร์


ทั้งนี้คาดว่า”เบนจามิน สตอมบูลี”จะมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 6ล้านยูโรและถือเป็นแข้งรายที่6ของทีมสเปอร์สที่จัดการคว้าตัวมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้


โดยกองกลางชาวเฟรนช์ถือเป็นนักเตะรายที่ 6 ในช่วงซัมเมอร์นี้ของเมาริซิโอ ปอเช็ตติโน ต่อจากเบน เดวีส์, มิเชล ฟอร์ม, เอริค ดายร์, เดอังเดร เยดลินและเฟเดริโก้ ฟาซิโอ


“ผมมีความสุขมากที่ได้ย้ายมาที่นี่ ผมได้เดินไปดูสนามฝึกซ้อมแล้วมันอเมซิ่งมาก ผมรู้ว่าสโมสรแห่งนี้ยิ่งใหญ่ขนาดไหนและผมรู้สึกเป็นเกียรติจริงๆที่ได้ย้ายมา ผมจะมอบทุกอย่างที่ผมมีให้กับสโมสรอย่างเต็มที่” สตอมบูลี กล่าวผ่าน SpurTV



OFFICIAL สเปอร์สเปิดตัวกลางตัวใหม่ " เบนฌามิน สตอมบูลี" ย้ายจากมงต์เปลิเยร์
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น