Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557

สัมภาษณ์แรกฟัลเกาสีเสื้อปีศาจ ''ผมขอคืนความสุขให้แฟนบอล'' สัมภาษณ์แรกฟัลเกาสีเสื้อปีศาจ ”ผมขอคืนความสุขให้แฟนบอล”



สัมภาษณ์แรกฟัลเกาสีเสื้อปีศาจ ”ผมขอคืนความสุขให้แฟนบอล”



 Q : ยินดีต้อนรับสู่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนะราดาเมล คุณรู้สึกยังไงบ้าง ?

A : ขอบคุณมากครับ ผมดีใจมากๆที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ผมเฝ้ารอโอกาสนี้มานานตลอดทั้งปี และตอนนี้ผมก็ได้กลายเป็นนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเรียบร้อยแล้ว

Q : คุณคงจะตื่นเต้นมากๆสินะ หลังผ่านพ้นวันที่ยาวนานทั้งจากการเดินทางและจัดการเรื่องราวต่างๆในการย้ายทีม ?

A : ใช่ครับ นี่เป็นวันที่ยาวนานมากๆเลย ทุกๆอย่างกลายเป็นเรื่องยาก เราต้องรอกันจนถึงนาทีสุดท้ายแต่ว่าผมไม่ได้สูญเสียความเชื่อมั่นไป ตอนนี้ผมอยากจะขอขอบคุณพระเจ้าสำหรับสิ่งนี้ ผมมีความสุขมากๆ

Q : ตื่นเต้นไหมครับที่จะได้ร่วมงานกับหลุยส์ ฟาน ฮาล ?

A : ครับ ผมตื่นเต้นมากเลยล่ะ ฟาน ฮาลเป็นเทรนเนอร์ที่ดีมากๆและก็มีประสบการณ์ที่ช่ำชอง ผมอยากจะทำผลงานที่ดีที่สุดให้กับทีม, สำหรับเขาและสำหรับแฟนบอล

Q : ตอนนี้คุณก็ได้ย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ ลีกแล้ว คุณมีความคิดเห็นเกี่ยวกับฟุตบอลอังกฤษอย่างไรบ้าง ?

A : สำหรับผมแล้วมันเปรียบดั่งความฝันที่ได้ย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ ลีก ผมอยากจะเข้ามาค้าแข้งที่นี่เสมอ เพราะว่านี่คือลีกที่ดีมากๆ อุดมไปด้วยยอดทีมต่างๆนาๆ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็เป็นทีมที่ดีที่สุดในอังกฤษ ทุกๆอย่างสมบูรณ์แบบสำหรับตัวผมจริงๆ

Q : มีนักเตะหลายคนที่สามารถสื่อสารภาษาสเปนได้ที่นี่ และจะช่วยให้คุณปรับตัวเข้ากับทีมใหม่ได้…

A : ครับ ผมหวังว่าพวกเขาจะช่วยผมได้นะ ผมต้องการให้พวกเขาสอนผมพูดภาษาอังกฤษ ผมคิดว่าพวกเขาจะช่วยเหลือผมหลายๆอย่างเพื่อทำให้ผมรู้สึกเข้ากับสโมสรแห่งนี้ได้

Q : คิดยังไงกับขุมกำลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดชุดนี้ครับ ?

A : เรามียอดนักเตะมากมาย ผมชื่นชอบพวกเขา ผมอยากจะเจอกับพวกเขาแล้ว มั่นใจมากว่านี่จะต้องเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมของพวกเรา

Q : มีอะไรอยากบอกแฟนๆไหมครับ ?

A : ผมอยากจะขอขอบคุณพวกเขา เพราะว่าผมได้รับข้อความมากมายเข้ามา ผมหวังว่าผมจะมอบความสุขมากมายให้กับพวกเขา รวมทั้งประตูและก็ถ้วยรางวัลด้วย


ที่มา soccersuck



สัมภาษณ์แรกฟัลเกาสีเสื้อปีศาจ ''ผมขอคืนความสุขให้แฟนบอล''
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น