Open top menu
วันจันทร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2557

ผีประกาศยืมตัว'ฟัลเกา' 1 ปีพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาดค่าเหนื่อย 280k/week ผีประกาศยืมตัว’ฟัลเกา’ 1 ปีพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาดค่าเหนื่อย 280k/week


ผีประกาศยืมตัว’ฟัลเกา’ 1 ปีพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาดค่าเหนื่อย 280k/week


ปล่อยให้รอกันแทบรากงอกจนในที่สุดแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้คอนเฟิร์มเป็นทางการซักทีว่าพวกเขายืมตัวราดาเมล ฟัลเกาหัวหอกของโมนาโกเข้าสู่ทีมเรียบร้อยในช่วงเวลาวินาทีสุดท้ายของสุดท้ายในตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์


ดาวเตะวัย 28 ปีมาเป็นข่าวครึกโครมกับ”ปีศาจแดง”เอาในช่วงก่อนปิดตลาดซื้อขายเพียงแค่วันเดียวแต่ก็กลับกลายเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นไปแล้ว


การเข้ามาของฟัลเกาเชื่อว่าแมนฯ ยูไนเต็ดจะจ่ายค่ายืมให้โมนาโกอยู่ที่ราว 6 ล้านปอนด์แต่สำหรับค่าเหนื่อยจะแพงหน่อยอยู่ที่ 280,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ไม่ใช่ตัวเลข 345,000 ปอนด์ตามที่มีข่าวรายงานออกมาก่อนหน้านี้


สำหรับค่าตัวนั้นอาจจะพุ่งขึ้นเป็น 52 ล้านปอนด์ได้เลยหากในที่สุดซัมเมอร์หน้าฟัลเกาลงเอยด้วยการอยู่กับแมนฯ ยูไนเต็ดแบบถาวร


“ผมดีใจมากที่ได้ย้ายมาอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแบบยืมตัวในฤดูกาลนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลกแล้วและชัดเจนว่าต้องการจะกลับไปสู่จุดสูงสุดให้ได้ ผมตั้งตารอที่จะได้ทำงานร่วมกับหลุยส์ ฟาน ฮาลและช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จในช่วงเวลาอันน่าตื่นเต้นในประวัติศาสตร์ของสโมสรนี้”ฟัลเกากล่าว


กุนซือชาวดัทช์ก็ให้สัมภาษณ์เช่นกันว่า “ผมดีใจนะที่ยืมฟัลเกามาได้ เขาเป็นหนึ่งในจอมถล่มประตูที่ดีที่สุดคนนึง ค่าเฉลี่ยการยิงประตูเป็นตัวบ่งบอกและเมื่อนักเตะที่มีฝีเท้าแบบนี้พร้อมย้าย มันก็เป็นโอกาสที่พลาดไม่ได้”


การได้ตัวฟัลเกาเข้ามาสู่ทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ทำให้เขากลายเป็นนักเตะใหม่รายที่ 6 ของแมนฯ ยูไนเต็ดต่อจากอันแดร์ เอร์เรร่า, แดนนี่ บลินด์, มาร์กอส โรโฮ, อังเคล ดิ มาเรียและลุค ชอว์


เมื่อฟัลเกาเข้ามาแมนฯ ยูไนเต็ดก็จำเป็นต้องปล่อยกองหน้าออกไปบ้างโดยฮาเวียร์ เอร์นานเดซได้ย้ายไปอยู่กับเรอัล มาดริดในแบบยืมตัวเรียบร้อยแล้ว ส่วนแดนนี่ เวลเบ็คอำลาทีมถาวรไปอยู่กับอาร์เซน่อล


ฟัลเกาประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งช่วงเวลาที่อยู่กับปอร์โต้ซึ่งได้ลงสนามไป 87 นัดยิงได้ 72 ประตูและกับสมัยอยู่แอตเลติโก้ มาดริดที่เขายิงได้ 70 ตุงจาก 91 นัด อีกทั้งยังเป็นนักเตะคนแรกที่ยิงแฮตทริกได้ในเกมยูฟ่า ซูเปอร์ คัพด้วย


ที่มา soccersuck



ผีประกาศยืมตัว'ฟัลเกา' 1 ปีพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาดค่าเหนื่อย 280k/week
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น