Open top menu
วันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2557

พี่เสือแถลงซิว''คุณชาย''เข้าถ้ำเซ็น 2 ปี พี่เสือแถลงซิว”คุณชาย”เข้าถ้ำเซ็น 2 ปี


พี่เสือแถลงซิว”คุณชาย”เข้าถ้ำเซ็น 2 ปี ใส่เบอร์ 3 ลงเล่น


บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่จากประเทศเยอรมนี ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าได้คว้าตัวชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์มาดคุณชายจากเรอัล มาดริดด้วยค่าตัวประมาณ 10 ล้านยูโร และนักเตะเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่นอัลลิอานซ์ อารีน่า 2 ปีด้วยกัน


กองกลางวัย 32 ปีเซ็นสัญญากับบาเยิร์น มิวนิคด้วยเวลา 2 ปี โดยกลายเป็นนักเตะคนใหม่ล่าสุดตามหลังเมห์ดี้ เบนาเตีย ที่เป๊บ กวาร์ดิโอล่าคว้ามาจากอาแอส โรม่าไม่กี่วันก่อนหน้านี้


อลอนโซ่ ซึ่งเพิ่งจะประกาศรีไทร์เลิกเล่นให้กับทีมชาติสเปนเมื่อวันพุธ ค้าแข้งให้กับเรอัล มาดริด เป็นเวลา 5 ปี หลังย้ายจากลิเวอร์พูลด้วยค่าตัวที่ไม่มีการเปิดเผยเมื่อปี 2009


มาดริดเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์โดยการดึงตัวโทนี่ โครสจากบาเยิร์น มิวนิค และฮาเมส โรดริเกซจากโมนาโก ซึ่งการมาของแข้งหน้าใหม่ทำให้อลอนโซ่เดินเรื่องขอย้ายทีม หลังมีแววต้องสูญเสียตำแหน่งตัวจริงในฤดูกาลนี้


อลอนโซ่จะเข้ามาผนึกกำลังในแผงมิดฟิลด์ให้กับบาเยิร์น มิวนิค โดยปัจจุบันฆาบี มาร์ติเนซ, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์และธิอาโก้ อัลคานทาร่าต่างได้รับอาการบาดเจ็บ


ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ตัวใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เลือกเสื้อหมายเลข 3 ลงเล่นให้ “เสือใต้” ในฤดูกาลนี้ หลังย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโร (ประมาณ 450 ล้านบาท) เมื่อวันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา


กองกลางวัย 32 ปี ที่เพิ่งประกาศอำลาการเล่นให้ทีมชาติสเปน ไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตกลงเซ็นสัญญากับ “เสือใต้” เป็นเวลา 2 ปี ส่งผลให้จะได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ภายใต้การคุมทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า ไปจนกระทั่งถึงปี 2016


อลอนโซ่ เผยในงานแถลงข่าวอำลา “ราชันชุดขาว” ว่า “หลังจากที่สามารถพา เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ สมัยที่ 10 ผมก็ตระหนักว่า มันถึงเวลาของวัฏจักรใหม่แล้ว บางทีหลายอย่างได้จบลงแล้ว และเพื่อให้ตัวเองอยู่ในระดับที่ดีที่สุด ผมก็จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลง ผมขอขอบคุณสำหรับทุกอย่าง”



พี่เสือแถลงซิว''คุณชาย''เข้าถ้ำเซ็น 2 ปี ใส่เบอร์ 3 ลงเล่น
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น