Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

Philippe Coutinho vs Roma Philippe Coutinho vs Roma


Philippe Coutinho vs Roma เบรนแดน ร็อดเจอร์ส บรรยายถึงฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ว่าคือ ‘มันสมอง’ ของทีมลิเวอร์พูล หลังจากดาวเตะชาวบราซิลฉายฟอร์มเด่นในเกมที่หงส์แดงพ่ายต่อโรม่า 0-1


เจ้าของเสื้อหมายเลข 10 ทำแสดงผลงานที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยการผ่านบอล คุมเกม และลีลาการหลอกล่อคู่แข่งระหว่างเกมที่เฟนเวย์ พาร์ก ในบอสตัน ซึ่งเป็นเกมแรกในการทัวร์ปรีซีซั่นที่อเมริกา


ประตูท้ายเกมทำให้ทีมจากอิตาลีตัดสินชัยในเกมที่เล่นกันอย่างสนุกที่สนามอันเป็นสัญลักษณ์ของเกมเบสบอลที่ คูตินโญ่ แสดงเทคนิคอันโดดเด่นออกมาอย่างสม่ำเสมอ


“คูตินโญ่คือมันสมองในทีมของเรา เขาเป็นนักเตะที่ทำได้อย่างต่อเนื่อง” เจ้านายกล่าวในเวลาต่อมา “เขาอาจจะไม่ได้ทำประตูมากมาย แต่เขาเป็นบุคคลที่ถูกกล่าวถึงที่ดีสำหรับทีม”


“เขาเป็นหนึ่งในกลไกสำคัญของทีม การเคลื่อนที่อยู่หน้าลูกบอล เขาวิ่งไป และรอรับบอล เขามีพรสวรรค์เกินอายุ และเขายังคงอยู่ระหว่างเรียกความฟิตสมบูรณ์เต็มที่”


“เขาทำให้ผู้คนต้องลุกจากที่นั่ง สำหรับนักเตะที่ตัวเล็ก เขาแข็งแรง และมีประสิทธิภาพ เขาเป็นนักเตะที่มีเทคนิคมหัศจรรย์ มีความคิดสร้างสรรค์ และเข้าใจแท็กติกของผม”


เมื่อพูดถึงการแข่งขัน โค้ชชาวไอร์แลนด์เหนือกล่าวต่อไปว่า “นี่คือ สองทีมที่เล่นแชมเปียนส์ลีก สองทีมที่อยู่ในระดับที่ดีในช่วงปรีซีซั่น และทั้งสองทีมมีนักเตะที่มุ่งมั่นจะทำผลงานอย่างเต็มที่”


“จะเป็นเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นหรือไม่ก็ตาม ทั้งสองทีมก็ต้องการเล่นให้ดี และทำงานให้ดี ผมคิดว่า มันจะเป็นเกมที่สมบูรณ์แบบในช่วงนี้สำหรับการเตรียมตัวของเรา”


“นี่เป็นหนึ่งในเกมที่ดีหลายๆ เกม ที่เรากำลังจะลงเล่นเพื่อเรียกความฟิตสมบูรณ์ สำหรับการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่”


ตอนนี้หงส์แดงชนะหนึ่ง และแพ้สองจากสามเกมในการเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลใหม่ และเหลืออีกสี่เกมก่อนนัดเปิดสนาม โดยเกมถัดไปจะเป็นการเยือนชิคาโก้พบกับโอลิมเปียกอส ก่อนพบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเอซี มิลานในอเมริกา และกลับไปเล่นในแอนฟิลด์พบกับโบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ รองแชมป์จากเยอรมนี


“มันมันใช่เรื่องของผลการแข่งขันในช่วงนี้” ร็อดเจอร์สกล่าวกับผู้สื่อข่าวที่มาร่วมตัวกันภายในเฟนเวย์ “สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผม คือ ผลการแข่งขันนัดแรกของฤดูกาล”


“ถ้าคุณต้องเลือกระหว่างชนะในเกมอุ่นเครื่องทุกๆ เกม และคุณอาจจะไม่ได้อะไรเลยหลังจากนั้น เราพร้อมเจอความยากลำบากแบบนี้ตลอดช่วงปรีซีซั่นมากกว่า”


“เรามีการเดินทางที่ยอดเยี่ยมที่นี่ และหลังจากนั้นเราจะกลับไป และใน 2-3 วันเราจะเล่นกับโบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ เราต้องผลักดันตัวเองให้ขึ้นไปอยู่ในระดับที่ดีที่สุด”


“เป้าหมายที่สำคัญที่สุด คือ เราต้องการอยู่ในสภาพที่ดีที่สุดสำหรับเกมนัดแรกของฤดูกาล พบกับเซาท์แฮมป์ตัน”


“และทางเทคนิค และแท็กติก เราจะต้องเพิ่มพูนแนวทาง และแนวคิดการเล่นสานต่อความสำเร็จในสองปีหลัง นั่นจะเป็นผลลัพธ์ที่มีความสำคัญที่สุดสำหรับเรา”


ผู้จัดการทีมยังเปิดเผยว่า นักเตะใหม่อย่างอดัม ลัลลานา และลาซาร์ มาร์โควิช ที่ทีมคว้าตัวในช่วงซัมเมอร์จะเปิดตัวกับทีมในเกมที่ชิคาโก้เป็นต้นไป


เขากล่าวเสริมว่า “พวกเขาเพิ่งเริ่มต้นฝึกซ้อมเมื่อวันจันทร์ ผมส่งจอร์แดน เฮนเดอร์สันลง เพราะระดับความฟิตของเขา จอร์แดนสามารถเล่น 10 เกมติดต่อกันได้เลย เพราะเขาฟิต และแข็งแกร่งมาก”


“มันยอดมากที่ให้เขาเล่น 15 นาทีในช่วงท้าย ส่วนนักเตะคนอื่นๆ อย่าง มาร์โควิช ที่มีพรสวรรค์อันโดดเด่นจะมีส่วนร่วมในเกมที่เราเดินทางไปชิคาโก้”


ข่าวจาก http://thailand.liverpoolfc.com/



Philippe Coutinho vs Roma
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น