Open top menu
วันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

'ซัวเรซ'จ้างเทรนเนอร์ส่วนตัวช่วยรักษาความฟิตระหว่างโดนแบน


เดลี่ เมล์สื่อจากแดนผู้ดีเปิดเผยว่าหลุยส์ ซัวเรซดาวยิงของบาร์เซโลน่าได้เริ่มต้นปรีซีซั่นของตัวเขาเองแล้วโดยจ้างเทรนเนอร์ส่วนตัวมาช่วยรักษาสภาพความฟิตของเขาระหว่างที่ติดโทษแบน


ดาวเตะวัย 27 ปีไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้สตาฟฟ์จากสโมสรหรือแม้แต่โค้ชที่มีความเกี่ยวข้องกับสมาคมฟุตบอลของอุรุกวัยจึงไปจ้างเทรนเนอร์มาเองเพื่อช่วยเขาเตรียมตัวให้พร้อมในระหว่างโดนแบน


ซัวเรซได้รับคำแนะนำเจ้าตัวว่าควรจะปรากฎตัวให้เห็นในที่สาธารณะแค่พอสมควรและตัวเขาก็กำลังซ้อมตามโปรแกรมฟิตร่างกายที่วางไว้เพื่อให้เข้ากับแผนของหลุยส์ เอนริเก้ให้ไวที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้


ศาลกีฬาโลกจะทำการตัดสินผลการยื่นอุทธรณ์ของแข้งทีมชาติอุรุกวัยในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ซัวเรซจึงอยากให้อยู่ในสภาพรา่งกายที่พีคสุดเมื่อเขาได้รับอนุญาตให้กลับไปอยู่กับเพื่อนร่วมทีมใหม่


เขาจะทำการซ้อมในสถานที่ที่มีการระมัดระวังอย่างดีและจะพยายามหลบเลี่ยงไม่ให้ถูกถ่ายภาพได้เพื่อป้องกันการเข้าใจผิดกับฟีฟ่าในเรื่องของโทษแบนที่เขาได้รับ


ซัวเรซโดนแบนห้ามยุ่งเกี่ยวกับกิจกรรมด้านฟุตบอลเป็นเวลา 4 เดือนหลังไปกัดจอร์จิโอ คิเอลลินี่ในศึกฟุตบอลโลก


เจ้าตัวยังย้ายจากบ้านของญาติฝั่งภรรยาในคาสเทลเดเฟลส์ไปอยู่ในบริเวณใกล้เคียงซึ่งจะเป็นที่ๆเขาไม่ถูกสื่อและแฟนบอลซึ่งมารวมตัวอยู่แถวที่พักของเขากวนใจ


ซัวเรซจำเป็นต้องจัดการการซ้อมของเขาเองและบาร์เซโลน่าไม่ได้รับอนุญาตให้มายุ่งเกี่ยวกับตารางการซ้อมของเขา


ทีมดังจากแคว้นกาตาลันหวังว่าการยื่นอุทธรณ์ครั้งนี้ถึงแม้ผลที่ออกมาจะกลายเป็นระยะเวลาจะไม่ได้ถูกลดลงมา แต่อย่างน้อยให้ซัวเรซได้มาซ้อมที่สโมสรตามปกติก็ยังดี


โทษแบนของเขาจะไปจบเอาวันที่ 25 ตุลาคมเป็นวันก่อนที่บาร์เซโลน่าจะได้พบกับเรอัล มาดริดในสนามซานติอาโก้ เบร์นาบิว


ในขณะที่ซัวเรซต้องเตรียมตัวซ้อมเอง ทัพบาร์เซโลน่าเตรียมเดินทางสู่อังกฤษเพื่อซ้อมที่ศูนย์เซนต์ จอร์จ ปาร์คโดยมีนักเตะอย่างอันเดรส อิเนียสต้า, ชาบี้และเกราร์ด เดวโลเฟวเดินทางมาด้วย โดยจะถึงสนามบินเบอร์มิ่งแฮมในวันที่ 28 กรกฏาคม


พวกเขาจะลงซ้อมในช่วงเย็นที่เซนต์ จอร์จ ปาร์คซึ่งจะอยู่ยาวไปจนถึงวันที่ 2 สิงหาคมก่อนเดินทางสู่ในฝรั่งเศสเพื่อไปลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง


ข่าวจาก soccersuck



ซัวเรซจ้างเทรนเนอร์ส่วนตัวช่วยรักษาความฟิตระหว่างโดนแบน
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น