Open top menu
วันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555




หรือ


คอร์เนอร์ โคอาดี้กล่าวว่าเขาได้เติมเต็มความฝันในวัยเด็กของเขาให้เป็นจริงแล้วด้วยการเปิดตัวลงเล่นกับทีมได้ในนัดที่เจอกับอันซี่ เมื่อคืนที่ผ่านมาและต้องการลิ้มรสชาติเช่นนั้นอีกเรื่อยๆ

ดาวเตะวัย 19 ปี กลายเป็นนักเตะคนล่าสุดในกลุ่มทีมดาวรุ่งของเบรนดัน รอดเจอรืที่ได้รับบทบาทให้เล่นในแผงกลาง ในเกมยูโรป้า โดยที่เด็กท้องถิ่นคนนี้ได้อธิบายถึงโอกาสนี้ว่าเป็น “โอกาสพิเศษสุด” ที่เขาได้รับ

“มันเป็นนาทีที่พิเศษสุดและผมสนุกกับมันทุกนาทีเลย มันเป็นค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่ของผมและครอบครัว มันเป็นความฝันของเด็กชายทุกคนล่ะที่จะได้เล่นให้ลิเวอร์พูล”

“คุณต้องอดทน ใช้เวลาให้คุ้มค่าและทำงานหนักในการซ้อมมากๆ ผมรอมานานแล้วสำหรับวันนี้ และมันเป็นเรื่องพิเศษจริงๆ ที่ได้ลงไปเล่นอย่างนั้น”

“ผมใส่ทั้งหมดที่ผมมี และเป็นการเปิดตัวของผม ผมแฮปปี้มากกับการเล่นและทุกคนก็ทำได้ดีเช่นกัน หวังว่าจะเป็นอีกหลายๆ นัดที่รอผมลงเล่นอยู่”

“ผมว่าเราโชคไม่ค่อยดีนะที่เราไม่ได้อะไรกลับมาในเกมนี้เลย”

“มันเป็นความผิดพลาดของเราที่เสียประตูนั้น ในก่อนหมดครึ่งแรก เราต้องอยู่กับมันและแข่งต่อไปผมคิดว่าในด้านแท็คติกแล้วเราทำได้ดีทีเดียว”

“ในฐานะทีเป็นเด็กและได้ลงเล่นสู้กับนักเตะระดับโลกอย่างซามูเอล เอโต้ อย่างนั้นมันเยี่ยมไปเลย”

“เขายังเป็นคนเก่งมากเสมอ เราผิดหวังนะที่ไม่ได้ผลการแข่งที่ต้องการ แต่เราจะกลับมาได้และเก่งขึ้น”

“มันยอดเยี่ยมที่ได้เล่นให้กับรอดเจอร์ เขาให้โอกาสเด็กๆ อย่างเรามากในฤดูกาลนี้ มันเป็นสิ่งที่เขาแสดงความเชื่อมั่นที่มีต่อพวกเราทุกคน”

ที่มา : เว็บทางการ ,LTF

Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น