Open top menu
วันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2558

------Advertisement ----------


COMMENT แฟนบอลเวียดนาม หลังแพ้ไทย 0-2 ตกรอบฟุตบอล U16(มีคลิป)


- อยากจะบอกนะว่า อาย ลาว!

- หยุดโทษเด็กเราเหอะ สมาคมบริหารงานห่วย เตรียมทีมก็ไม่มีข่าวอะไรเลย ไม่รุ้เตรียมกันนานแค่ไหน อย่าไปหวังเลย

- อิจฉาประเทศไทยนะมีนายกสมาคมดี อยู่ในบอร์ดฟีฟ่า

- ทำไมเราคัดเด็กมาจากไหน ทำไมไม่เอาจากเยาวชนในลีกเรา เหมือนจับนักเรียนเก่งๆในเมืองหลวงมารวมกันแค่นั้น ประเทศเราใหญ่กว่าไทยอีก ทำไมไม่คัดจากทั่วประเทศ

- ให้เวลาหน่อยเหอะ ผมว่าเรากดดันทีมฟตบอลจนเกินไป ไม่มีที่จะยืนแล้ว

- ประเทศอื่นเขาให้กำลังใจกันเราควรจะทำเช่นนั้นบ้าง ไม่ใช่หาข้ออ้างและเหยียบเด็กให้จมดิน

- เห็นด้วยกับหลายๆคน คอมเม้นสร้างสรรค์กันหน่อย นักบอลมาอ่าน หมดกำลังใจแย่

- เล่นห่วยก็ต้องด่าเหมือนลูกเกเรก็ต้องดุต้องตี จะตามโอ๋ไปตลอดได้ไง ปัญญาอ่อนเบื่อพวกโลกสวย

- ไม่ได้ดู รู้แต่ผล ก็คิดไว้แล้วละว่าแพ้ แต่แค่บอลเด็ก จะเอามาเป็นกระแสอะไรมากมายครับ

- รอเจอ U14 ให้ดี อีกไม่กี่ปีรุ่นนี้จะเป็น ยู 19 ตามรอยรุ่นพี่

- U14 โตไปก็ไปทำอย่างอื่น เชื่อผม มันยังเด็กอยู่เลย หวังนานไปป่าว

- หยุดเถียงกัน แล้วไปนอนซะ

- แพ้อีกแล้วววว

- ทำไงจะชนะไทยได้เนี่ย

- เราเล่นดีกว่าเยอะแต่อย่าว่าฟุตบอลตัดสินที่จำนวนประตู

-30 นาทีแรกเราควจจะได้ซัก 1-2 ประตูแต่พลาดกันง่ายๆเอง

- เด็กทีมเราขาดสมาธิกันเอง เป็นแบบนี้ทุกนัด

- อย่าไปด่าเด็กๆเลย ก็เห็นกันอยู่ว่าพยายามกันแล้ว

- ป่านนี้คนไทยขำเราตายละ

- แล้วเจอกันใหม่ไทยแลนด์

- วันนี้เกรียนไทยไม่ค่อยมาในเพจเนอะ สงสัยคงเบื่อจะเกรียน

------------------------------------------
เครดิต : รวบรวมโดยเฟซบุ๊คเพจ "รู้เขารู้เรา ทีมชาติไทยสู่บอลโลก"


เครดิตคบลิปจาก "ตรู่ เชียร์ไทย" ณัฏฐ์ ชัยธนประเสริฐ
[Youtube.com]
------Advertisement ----------



Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น