Open top menu
วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

------Advertisement ----------


COMMENT แฟนบอลฟิลิปปินส์ หลังได้อันดับ 124 ในฟีฟ่าแรงกิ้ง สูงสุดในอาเซียน

ปล. Azkals คือฟุตบอลทีมชาติฟิลิปปินส์
-----------------------------------------
Rheiniel Del Rosario
ฟีฟ่าแรงกิ้ง ฉันไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่หรอก จนกว่าเราจะชนะไทย until we beat Thailand! :|

Gedfroy Dientelo
ใช่ถูกต้องเลย, มันยังไม่ใช่จนกว่าเราจะชนะทีมไทย & และชนะมาเลเซียอีกครั้ง, การจัดอันดับเป็นแค่เพียงเครื่องประดับหนึ่ง, แต่สำหรับฉันแล้ว, มันยังไม่ใช่จะกว่าจะชนะทีมไทย. สำหรับฉัน, จนกว่าทีม Azkals จะชนะทุกทีม ถึงจะสมควรได้รับตำแหน่งนี้, ต้องทำสิ่งเหล่านี้ให้ได้ก่อน, พวกเราเซอร์ไพรซ์กว่านะถ้าอันดับของฟิลิปปินส์อยู่ในอันดับท็อป

Bill de la Pena
ยินดีด้วยกับ Azkals & และสมาคมฟุตบอลฟิลิปปินส์ ฟิลิปปินส์ อันดับที่ 124 ของโลก, 17 ของเอเชีย และอันดับหนึ่งของอาเซียน !!!! ก้าวต่อไป Azkals! เราเชื่อในตัวคุณ!!!!

Arnold Benzon
124 เป็นอันดับที่ดีที่สุดเท่าที่เคยเป็น จงรักษาเอาไว้ให้ดีนะ Azkals

Al Zainal
อันดับดีที่สุดในอาเซียน แต่ฉันหวังว่าซูซูกิคัพ 2016, azkals จะพัฒนาและเป็นทีมที่ดีที่สุดในอาเซียนและกลายเป็นแชมป์ในที่สุด

Wilbert Pamplona
จนกว่า Azkals จะได้แชมป์ซูซูกิคัพ ฉันถึงจะเชื่อ

Melvin G. Jaleco
อันดับไม่มีความหมายเท่าไหร่, azkals จำเป็นต้องผ่านเข้ารอบเพื่อให้ได้รับการยอมรับ มันจำเป็นจริงๆ , และจงจำไว้ใส่ในหัวใจว่าฟุตบอลเป็นสิ่งที่เราสามารถได้รับโอกาสได้ยืนอยู่ในเวทีนานาชาติ, จงมองไปที่เกาหลีและญี่ปุ่น

Danilo Sy
ได้รับผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้นะ azkals.. ก้าวต่อไปฟิลิปปินส์

Andre R. Alvaro
azkals are รั้งอันดับ 1 ในอาเซียน แต่ออสเตรเลียแข็งแกร่งเกินไป

TJ Soya
ฟิลิปปินส์อยู่อันดับ 124 อันดับดีที่สุดในอาเซียน หวังว่าจะได้รับเชิญให้แข่งขันนัดกระชับมิตรที่มากขึ้น หลังการจัดอันดับนี้นะ

Ailyne Bernz
ยินดีด้วยนะ azkals!!! สู้ต่อไป

Dennis Ardiente
สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง....สู้ๆ ฟิลิปปินส์!!!!
------Advertisement ----------


Leo Dejelo Salayo
ถ้าทุกคนที่อยู่ในที่นี้อยากจะเอาชนะไทย อยากภูมิใจกับอันดับที่ได้รับจริง , จงอย่าดูอยู่แต่ในหน้าจอทีวี จงไปดูที่สนาม ไม่เฉพาะทีมชาติ Azkals เท่านั้นและรวมไปถึงสโมรสรของลีกในแต่ละท้องถิ่นด้วย นั่นเราถึงจะเรียกได้ว่าพัฒนาแล้ว อันดับนี้จะไม่มีค่าอะไรเลยถ้ามันเป็นแค่ทีม Azkals. สิ่งที่เราจะเป็นต้องมีคือลีกสโมรสรท้องถิ่นที่แข็งแกร่ง, แล้วเราค่อยมาพูดถึงอันดับทีหลังก็ได้
การแข่งขันสุดสัปดาห์นี้หากคุณอยู่ในกรุงมะนิลา ก็จงไปดูเกมฟุตบอลที่สวยงามของทีม RMS. การสนับสนุนฟุตบอลที่ดีที่สุด คือการไปดูที่สนาม ไม่ใช่แค่กันแสดงความคิดเห็นเพื่อที่จะประสบความสำเร็จ

Darlu Driz maiba
อาเจนติน่าอยู่อันดับหนึ่งเหรอ?! มาได้ไง

Angel Muñez
เราอาจจะไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดในอาเซียนตอนนี้,, แต่มันก็เป็นช่าวดี ที่เราอยู่ในอันดับหนึ่ง. เป็นจะเป็นแรงกระตุ้นให้พวกเราทำงานหนักมากขึ้น

Marc Viray
ฉันคิดว่าเราควรพิสูจน์ตัวเองในถ้วย Suzuki Cup, เราได้อันดับที่ดีเกินจริงนิดหน่อย, แต่ด้วยผลงานที่ดีในสองนัดล่าสุดมันก็เป็นการบอกกล่าวได้ดี. โชคดี Azkals.

Jerald John Javier
ว้าวววว นั่นเป็นข่าวดีมาก ก้าวต่อไป เราเชื่อในตัวคุณ

멜치
ยอดเยี่ยมมากเลย azkals

Carlo Divinagracia
ของแสดงความยินดีกับ AZKALS!!!

Joseph Escotido Ramos
สู้ๆๆๆ Azkals!

Jemar Siega
มีหนทางที่จะก้าวต่อไป... Go azkals!!!

Jed Dumadag Dano
หวังว่าเราจะติดท็อป 100 ภายใน 10 ปี !!

DocNars Alamo
ใช่แล้ว ... หวังว่าในเวลานี้เราจะผ่านเข้ารอบสุดท้ายไปได้ เราศรัทธาในตัวคุณ

---------------------------------------
อ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ไม่สนับสนุนความขัดแย้งด้วยประการทั้งปวงนะจ๊ะ
แปลโดยแอดมินอีเจ้
เครดิต   https:www.facebook.com/commentinternationalfans
------Advertisement ----------




Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น