Open top menu
วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

------Advertisement ----------


COMMENT แฟนบอลวอลเล่ย์บอลเยอรมัน หลังแพ้ไทยแบบสนุก 0-3 เชต(มีคลิป)
หลังจากสาวไทย อันดับ 12 ของโลก ชนะเยอรมันทีมอันดับ 9 ของโลกแบบสนุก 3-0 เซต ลองมาดูสิว่าแฟนลูกยางเมืองเบียร์เขามีมุมมองอย่างไรต่อเกมนี้ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะครับ

Peter Bond
โชคไม่ดีเลย เชื่อเลยว่านี่คือฟอร์มที่เเย่ที่สุดของซีซั่นก็ว่าได้ ท้ายที่สุด ด้วยความเคารพเลย ไทยคือทีมที่ดีกว่า หากคุณคิดประเมินค่าทีมไทยต่ำไป หรือนี่จะเป็นเหตุที่ทำให้เเพ้ในนัดนี้หรอ?

Jürgen Leyendecker
ฟอร์มตกไปเยอะเลย อาจจะเพราะเดินทางไกลมากเเน่ๆ นี่ไม่ใช่ฟอร์มเดิมของเรา เป็นการทดสอบที่สำคัญของทีมงานชุดนี้เลย! สุขสันต์วันเกิด Maren

Jochen Debus
เป็นฟอร์มที่เเย่สุดๆ เเย่มาก (ร้องไห้)

Klocker Rehm
ถือว่าโชคร้าย ผลงานก็ไม่ต่างจาก world grand prix ปีที่เเล้ว งั้นก็คิดซะว่าเป็นการเตรียมทีมสำหรับ world cup แล้วก็ European Championship ละกัน

Filipe Salama
ฉันรู้ว่าพวกคุณเล่นได้เเย่ วอลเลย์บอลของเยอรมันมันห่วยทั้งประเทศแหละ (ลีกของคุณมันช่างน่าขำนัก) เเล้วมาเจอไทยเป็นไงล่ะ? ไร้สาระสิ้นดี

Sebastian Förster
โชคไม่ดี เป็นเกมที่ไม่ดีเอาซะเลย เสียง่าย พลาดเยอะมาก อีกอย่างเพราะเเฟนบราซิลทำสิ่งน่ารังเกียจ โห่ในสนามตลอดเกม ส่งผลต่อสาวๆมาก ขอบคุณสำหรับการเคารพกันเเบบนี้
------Advertisement ----------


Filipe Salama
ปัญหามันไม่ได้อยู่ที่แฟนบราซิล มันอยู่ที่ทีมนั่นแหละ มีเเต่ผู้เล่นกากๆทั้งนั้น โค้ชก็กาก ทัศนคติก็เเย่ เเท็คติกห่วยเเตก ทำได้ไงกำลังได้เเต้มติดๆกันเเล้วขอเวลานอกเอง เบรกทีมตัวเอง บ้าหรือเปล่า? อย่าพยายามไปกว่านี้เลย (คนนี้ชอบมีทัศนคติเเย่ๆตลอด)

Bernd Ruhs
เเน่นอน ยอมรับว่าวันนี้เยอรมันเล่นได้เเย่จริงๆ เเต่ถ้าหากทั้งสองทีมเล่นได้ 100% นะ ไทยไม่มีโอกาสชนะหรอก

Wolfgang Weiß
ถ้าไม่มีแฟนวอลเล่ย์บราซิลอยู่ในสนามนะ บอกได้เลย เราชนะไทย100%

Konrad Weis
ความคาดหวังกับความเป็นจริง ในตอนนี้มันช่างต่างกันเหลือเกิน ทีมชายผลงานดีพุ่งกระฉุดในช่วงสองปีให้หลัง เเต่ในทางกลับกัน ทีมหญิงกลับผลงานตกฮวบฮาบ
[ตอบกลับ] Daniela Hengst : ใช่จริงๆ อีกอย่าง เราเล่นดีในช่วงกลางๆเซต เเต่พอปลายๆเซตก็ออกทะเล ประจำ

Thomas Vormann
ผมเป็นคนหนึ่งที่เชื่อในตัวพวกคุณ สู้เข้าไว้ สู้ในเเบบของพวกคุณ ทำงานให้หนักมากขึ้นเพื่อหนทางในการกลับมาประสบความสำเร็จ

Konrad Wimmer
สู้ต่อไป เกมใหม่ เริ่มใหม่ โชคดีนะ



เครดิตเพจ ฟุตบอลอาเซียน
https://www.facebook.com/aseanfootballthailand
เเปลโดย เเอดมิน THEWJUNK(ทิวจัง)



------Advertisement ----------


Fanclub Deutsche Volleyball-Nationalmannschaften
ผลออกมาอย่างที่เห็น! เป็นผลงานที่ไม่ดีนักในการเจอกับสาวไทย ถือเป็นความพ่ายแพ้อีกครั้งในเวิร์ลกรังปรีส์ และเราจะเจอเบลเยี่ยมนัดต่อไปในวันพรุ่งนี้ สำหรับวันนี้โชคไม่ดีเลย

Hans-Kaspar Schulze
ฉันคิดว่าไม่มีอะไร ข้อเท็จจริงสาวๆ อาจจะลืมแล้ว, แต่มันเป็นธรรมดาที่จะเกิดความเครียดจากการแข่งขันใน Montreux ในเกมยุโรปที่เมืองบากู และก็เพิ่งจบเกมการแข่งขันที่จีนมา ต่อด้วยการเดินทางอันยาวนานจากจีนมาบราซิล สิ่งเหล่านี้ทำให้สาวๆ สภาพร่างกายไม่ฟิตอย่างที่พวกคุณหวังเอาไว้

Mark Aroni
แต่ทีมอื่นเค้าก็แข่งเหมือนเรานะ. มันคงใช้เป็นข้ออ้างไม่ได้หรอก อิตาลี, เนเธอแลนด์, ญี่ปุ่น, โดมินิกัน, จีน, รัสเซีย, ตุรกี ทุกทีมก็แข่งในรายการ Montreux. รัสเซีย, ตุรกี, อิตาลี, เนเธอแลนด์และเบลเยี่ยม ก็แข่งในรายการ เวิร์ลกรังปรีส์ แล้วก็ยังแข่งในรายการ ยูโรเปี้ยน ใน บากูด้วย ดังนั้นข้ออ้างนี้มันใช้ไม่ได้หรอก อย่าโกหกตัวเองเลย

Konradweis
ความคาดหวังและความจริงมันช่างสวนทางกันเหลือเกิน ในช่วงสองปีที่ผ่านมาทีมชายทำผลงานดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง , ในขณะที่ทีมหญิงก็ตกต่ำลง

Peter Bond
โชคไม่ดีเลย, บางทีอาจจะเป็นผลงานที่แย่ที่สุดในฤดูกาลนี้ก็ได้ ... ท้ายที่สุด, คู่ต่อสู้วันนี้ดีกว่าเราทุกประการ ถ้าคุณประเมินประเทศไทยต่ำเกินไป ผลก็จะเป็นเหมือนวันนี้แหละ?

Jürgen Leyendecker
อย่างไรก็ตาม มีการเปลี่ยนแปลงมากมาย, การเดินทางยังอีกยาวไกล – นั่นยังไม่ใช่ผลงานที่คุณเคยทำได้ เป็นบททดสอบผลงานที่ดีก่อนทัวนาเม้นต์สำคัญ!
สุขสันต์วันเกิดนะ Maren!

Gerd Pilz
เด็กๆ รุ่นใหม่มีศักยภาพแต่ยังขาดโอกาส อดทนรอต่อไป

Konrad Wimmer
สู้ต่อไป! เกมต่อไปขอให้โชคดี

Wolfgang Weiß
หากการสนับสนุนของแฟนๆ ในสนามลดลง, มันก็คงเป็นการยากที่จะเรียกความมั่นใจกลับคืนมาได้ 100%...วันใหม่ เกมใหม่ ... สู้ต่อไป

----------------------------------
ความคิดเห็นต่างชาติ อ่านเพื่อความบันเทิง และเรียนรู้เท่านั้น มิได้มีเจตนาสร้างความขัดแย้งแต่อย่างใด
-------------------------------
แปลโดย แอดมินอีเจ้
เครดิตเพจ ความคิดเห็น คอมเม้นท์ - comment แฟนกีฬาต่างชาติ
https:www.facebook.com/commentinternationalfans
(หากแปลผิดพลาดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย)


คลิปย้อนหลัง



Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น