Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2558

------Advertisement ----------


Comment แฟนบอลพม่าและสิงคโปร์ หลังพม่าเอาชนะสิงคโปร์ 2-1

แฟนบอลพม่า

Ye min aung
ชนะสิงคโปร์ดีใจกว่าได้เเชมป์อีก

Dar Aung
เย่.... ชนะแล้ว'

Oo Oo Min Thet
เพื่อนๆคงไม่รู้หรอก แต่ตอนนี้ผมตกงานละ

Ar Kar
สิงคโปร์เล่นน่าเกียจ

Cho Win
น้ำตาไหลเลย

Wah Wah Zaw
ยินดีด้วยนะพวกคุณทำดีสุดแล้ว

Golden Myanmar
ขอบคุณนะ ที่เอาชนะเจ้าบ้านได้

Zaw Min
มันมากเลยเกมนี้

Aung Kyaw Soe
ขอบคุณกองเชียร์พม่าจากสิงคโปร์

Zin Min
ฟรีคิกลูกนั้นสวยจิงๆ นึกว่าจะไม่เข้า

Thant Tin Kyaw
ถ้าเจอไทยเราว่าน่าตื่นเต้น อยากชนะไทยสักครั้ง

Ko San
ดีใจจนน้ำตาไหลเลยครับ

Kyaw Min
ดีใจนะที่พม่าชนะ แต่กูเกลียดไอ้เจ้าภาพเล่นสกปรก

David Hmwe
Congratulation. Myanmar u23 Footballteam

Myo Min Latt
สิงคโปร์เล่นน่าเกียจ แต่พวกมึงคงรู้เเล้วสินะว่าพม่าเป็นยังไง

Myit Oo
กรรมการขี้โกง

Chit Phyo
เราเอาชนะทีมที่เล่นสกปรกด้วยความสามัคคีของทีม

Pyae Phyo
ไม่งั้น 2-0

Dar Da
ลูกที่2สวยมาก

Lay Khone
เพราะกรรมการนี่แหละ เราเลยเสียประตูไปฟรีๆ

Ko Lin
ว่าไงละสิงคโปร์ ตอนนี้ยังอยากดูถูกพวกเราอีกไหม

Min Chit
ถ้าเจอไทย เราเอาชนะเขาได้ไหม
..............................
------Advertisement ----------


แฟนบอลสิงคโปร์

Gerald Wong :
ผมจะเชียร์คุณไม่ว่าคุณจะชนะหรือแพ้ ผมรู้ว่าคุณไม่สามารถจะชนะได้ทุกครั้งไป แต่อย่างน้อยเราก็พัฒนาขึ้นไม่ใช่หรอ? กว่า 30 ปีจนถึงปัจจุบันเราก็ได้เหรียญทองฟุตบอลซีเกมส์มาเรื่อยๆ

Lions Lions :
พวกเราสามารถเปลี่ยนโค้ชกลางคันได้หรือเปล่า เอา Sumdram หรือไม่ก็ Fandi มาแทน

Ishmail Skywalker :
นักเตะสิงคโปร์อย่าพยายามทำตัวเป็นซุปเปอร์สตาร์นัก คุณก็รู้ว่าคุณอยู่ระดับไหน คุณควรเล่นตามพื้นฐานฟุตบอล

Nur Yati Nur Yati :
ผู้รักษาประตูอ่านเกมส์แย่มาก

Stacey Randomness :
ฉันขอตำหนิผู้รักษาประตู เขาทำให้พวกเราแพ้ เขายังไม่ดีพอที่จะเล่นในระดับนี้

Ray Coffee :
ปี 2000, FAS กล่าวว่า เป้าหมายของสิงคโปร์คือจะไปเล่น world cup ในอีก 10 ปีข้างหน้า แต่นี่มันปี 2015 แล้ว ผมเห็นแต่สิงคโปร์เดินถอยหลัง พม่ากับลาวยังจะเล่นดีกว่าพวกเรา น่าอับอาย!

Sa'ad Abdullah :
ขณะเพื่อนร่วมทีมส่งบอลมาให้คุณ คุณควรจะเข้าหาบอล ไม่ใช่รอให้บอลมาหาคุณ

Patpal Tan :
ไล่โค้ชออกไปซะ ไม่มีแท็คติกเพียงพอ Irfan ควรเป็นตัวหลัก แต่เขาไปเลือกคนอื่นแทน

Muhamad Rais Ismail :
โอ้ดีๆ สิงคโปร์สมควรแพ้ เล่นฟุตบอลสไตล์เดิมๆ ผู้รักษาประตูก็อ่อนเกินไป โชคดีนะ ทีมคงจะได้พักยาวหลายแมทซ์

Jessie Kibng :
ส่งบอลแย่ บอลยาวก็ไร้ประโยชน์ ผู้รักษาประตูก็ผิดพลาด โค้ชก็ขาดไอเดีย จึงได้พ่ายแพ้และผิดหวังแบบนี้

Damon Care Foryoualways :
Fandi Ahmad ยังคงเป็นโค้ชที่ดีที่สุด

Sarina Rahman :
ผมไม่เข้าใจทำไมเขาไม่ให้ Irfan เป็นผู้เล่นหลักตัวจริงตั้งแต่แรก ทำไมๆๆ

Appy FuzzAfina :
ไลอ้อนคุณได้พยายามจนสุดความสามารถแล้วคุณก็ทำมันได้ โชคดีสำหรับเกมส์ต่อไปนะ

Mohammad Azman :
เป็นวันที่น่าเศร้าอีกวันสำหรับฟุตบอลสิงคโปร์ Aide ทำพิษ กรุณาลาออกไปเถอะ พึ่งไม่ได้เลยทั้งนักเตะทั้งโค้ช

Qasfillah Bhai :
ไล่คนที่มันจ้าง Aide ออกไป

David Ong :
ก่อนเกมส์เริ่ม ผมทายว่าเขมรและพม่าจะเข้ารอบรองชนะเลิศ เราห่างจากไทย เวียดนามและแม้กระทั่งพม่า ส่วนเขมรจะชนะสิงคโปร์เป็นทีมต่อไป

Ryhin Muhd :
อดทนกันหน่อยเพื่อนๆ ทีมที่ดีที่สุดชนะไปแล้ว ตอนนี้ต้องโฟกัสในเกมส์หน้า การแข่งขันมันยังไม่จบเลย Aide ต้องเปลี่ยนแท็คติก แค่นั้นแหละ อย่าไปด่า Aide แต่ผมยอมรับผมชอบแท็คติกการเล่นของ Kadir Yahaya มากกว่า

Stylo Mylo :
หมายเลข 7 ควรถูกเปลี่ยนออกเอาหมายเลข 17 มาแทนในเกมส์หน้าถ้าสิงคโปร์ยังอยากจะเข้ารอบรองชนะเลิศ
......................

แปลโดย : Boy TaTa, Rita
เครดิต : https://www.facebook.com/SupportThaipremierleague
------Advertisement ----------


คลิปไฮไลท์

Full Match


Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น