Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2558

------Advertisement ----------



Comment แฟนบอลทั้งอาเซี่ยน หลังทีมชาติไทย เฉือนชนะมาเลเชีย 1-0 (มีคลิป)
แฟนบอลชาวมาเลเชีย

Hafiz Kechik
เล่นดีแต่โชคไม่เข้าข้าง ตั้งรับเหนียว วิ่งเข้าไปกันลูกฟุตบอลได้ดีมาก เสียดายมาก

K'own Halim
เราตกรอบแล้วใช่ไหมครับ

Hafidz Epan
ขอบคุณกรรมการที่ช่วยเหลือเราสุดๆ

Mat Arip II
พวกเราเหมื่อนพี่น้อง แพ้ได้ เราจะไม่ซ้ำเติม แล้วพบกันในกีฬารักบี้ที่มาเลเชียถนัด

Tnoora Abrhmn
เล่นในระดับเดียวกัน แต่พื้นฐานฟุตบอลเราต่ำมาก หน้าตาหล่อแต่ไม่ได้มีทักษะไรเลย อีกอย่างเราขาดงบประมาณที่ดีสำหรับใช้สอนเด็กที่โรงเรียน ต้องสอนตั้งแต่เด็กๆ

Zufayri Peyi
ทด6นาทีแต่ทำไม่ได้

Farhan Sha'rani
เล่นไม่ต่างกัน ไม่มีใครเหนือกว่ากัน เหลือแค่การจบสกอร์ เสียดายที่มาโดนตอนท้ายเกมส์

Joedean Priestley
เอาเมสซี่เจเกือบไม่อยู่

Fauzi Noor
ตั้งรับนานเกินไป จะเห็นได้ว่าตอนเราพับสนามบุก เราได้ลุ้นเสียวๆเยอะ


แฟนบอลอินโดนีเชีย

Natan Winchester
ไทยโดนโกงหรือเปล่า แฮนบอลแต่ไม่ได้จุดโทษ

Ciponk Cuaem
เพื่อนเราชนะ1-0 ขอแสดงความยินดีอย่างมาก

Elyaser Sirait
แม้เราจะมีปัญหาภายในสมาคม แต่ในขณะนี้เราเชียร์ไทยเต็มที่

------Advertisement ----------



แฟนบอลเวียดนาม (จากgroups facebook)

Lã Minh Hiếu (คนตั้งหัวข้อ)
หมดเวลา ไทย ชนะมาเลเชีย 1-0

Hải LV
ไทยไม่ชอบเจอทีมที่มีเกมส์ตั้งรับ ไทยจะเล่นกดดันตัวเอง

Bảo Thạnh
1-0 ของไทย ได้ตอนจะหมดเวลา

Tiến Đai Nơ Maij
ข่าวที่กรรมการรับเงิน เริ่มทำหน้าที่แล้ว

Dương Suicune
จริงหรอครับ Tiến Đai Nơ Maij

Tiến Đai Nơ Maij
เรื่องจริงครับ มีมาตั้งแต่นัดมาเลเชียเจอติมอร์แล้ว ประธานเอเอฟเอฟก็คือมาเลเชีย กรรมการก็เป็นคนที่เอเอฟเอฟส่งมาทำหน้าที่ แต่นัดที่เราชนะ5-1 ก็มีหลายจังหวะที่กรรมการลำเอียง เรายิงเข้า ยิงคมซะอย่าง กรรมการก็ทำอะไรไม่ได้

Dương Suicune
งั้นเราก็โชคดี ที่ยิงได้คมกว่า

Nguyễn Quang Anh Tú
เวียดนามชนะ5-1 ไทยชนะ1-0 สกอร์ต่างกัน ยังไงก็ประมาทไม่ได้

Skt Hào
ถ้าเป็นเวียดนาม ในหลายจังหวะจ่อๆ น่าจะเสร็จคองเฟืองไปแล้ว

Logan Kiên
ไทย มีจุดอ่อนออกมาชัดเจน

Sêu Nhơn Mều
ดูฟุตบอลมาพึ่งได้เจอทดเวลา6นาที

------Advertisement ----------



แฟนบอลลาว

ສົມພາວຸດ ນາມມະໂຄດ
สนุกมากคู่นี้ แต่ไทยได้จังหวะยิงเยอะ ไม่แม่นเลย

Son Reddevils
วันก่อนไทยมาเชียร์เรา เราก็จะเชียร์ไทย

Souvatthana Phaphou
ไทยกับเวียดนาม เข้ารอบแล้ว


แฟนบอลฟิลิปปินส์

AhRt FLores
ไทยยิงน้อยกว่าที่เราคิดไว้เยอะ

Rafael Benson
สกอร์ที่สูสี ทำให้ เกมส์ออกมาสนุก ท้ายเกมส์มาเลเชียบุกเพื่อเสมอ

เครดิต คุณ kabinburi @thailandsusu
http://www.thailandsusu.com/webboard/index.php?topic=354838

คลิป





Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น