Open top menu
วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2558

--------Advertisement ----------



Comment แฟนบอล กัมบะ โอซาก้า ก่อนดวลแข้งปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์

Comment แฟนบอล กัมบะ โอซาก้า ก่อนดวลแข้งปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์
Yuji lchikawa
อากาศไม่ดีจริงๆหิมะตกหนักน่าเป็นห่วง แต่ที่แน่ๆต้องมีผลกับนักเตะไทย

Koji Yamamoto
gogogo gamba osaka

Rafeel Martins
กัมบะ สู้ๆ พวกเราเชียร์อยู่นะ

Miyuki Sakamoti
ตลกมากที่คะแนนเราต่ำกว่าบุรีรัมย์

Daido Hiroaki
พรุ่งนี้เราชนะแน่นอน แต่อากาศน่ากังวล

Miyuki Sakamoto
ต้องชนะเท่านั้น!!!

Yusuke Goto
อย่าลืมว่าแฟนบอลทุกคนต้องการชัยชนะ ในเกมส์นัดนี้มาก พยายามให้เต็มที่หน่อยนะ

Katauhiro Morioka
ชนะแน่นอน เราต้องแสดงออกให้พวกเขารู้ว่าพวกเราไม่ได้กลัวบุรีรัมย์

Erina Arki
แพ้มาแล้ว2นัดเเพ้อีกจะเป็นไรไป

Yumika Murata
ยอมรับว่าเป็นงานที่หนักมาก

Tomoya Komeda
เป็นเรื่องน่าอัปยศมาก หากนัดนี้ยังคงแพ้อีก เสียวๆอยู่

Masaki Yamada
เกมส์นี้ขอให้ตั้งใจทำให้ดี อย่าสะเพร่า อย่าทำผิดพลาดมากเกินไปอาจจะถูกบุรีรัมย์ลงโทษ ทำให้ดีที่สุด สู้ๆๆ

Kenichi Takahsshi
ผมว่าเหนื่อย แต่ก็ไม่เกินความสามารถโอกาสชนะแพ้ พอกัน

Masaki Yamada
อย่าทำให้ฉันผิดหวัง

--------Advertisement ----------


Norio Tagawa
อวยพรขอให้ทีมของเราชนะ Gamba เปรียบเสมือนทีมตัวแทนจากชาติญี่ปุ่น อย่าให้ฉันเสียใจด้วยการแพ้ทีมจากไทยลีก

Keiko Shimokawa

ตอนนี้ฉันเศร้ามาก ทะเลาะกับแฟน ฉันอยากเห็นทีมของเราชนะในวันพรุ่งนี้
Masato Nishikawa
ฉันหวังว่าเราจะเล่นด้วยความระวัง อย่าประมาทเด็ดขาด

-------------
*กัมบะเป็นสโมสรฟุตบอลในญี่ปุ่น ปัจจุบันเล่นอยู่ในเจลีก ดิวิชัน1 คำว่ากัมบะในภาษาญี่ปุ่น หมายถึง พยายามทำให้ดีที่สุด มาจากคำว่า กัมบะเราะ
ทีมกัมบะได้รับชัยชนะครั้งแรกในเจลีกเมื่อปี 2548 นอกจากนี้ยังคว้าแชมป์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2551 

โดย กัมบะ โอซาก้า ผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มมาได้ในฐานะแชมป์เจลีก 2014 พร้อมด้วยความยิ่งใหญ่ คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ (3แชมป์) ในซีซั่นที่ผ่านมา ทั้งแชมป์ยามาซากิ นาบิสโก้คัพ, เจลีกดิวิชั่น 1 และ เอ็มเพอเรอร์คัพ หรือถ้วยจักรพรรดิ

เครดิต. https://www.facebook.com/Thailandteam




Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น