Open top menu
วันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2557

จัดไป! Comment แฟนบอลมาเลเซีย หลังจบเกมส์นัดชิง
จัดไป! Comment แฟนบอลมาเลเซีย หลังจบเกมส์นัดชิง

จัดไป! Comment แฟนบอลมาเลเซีย หลังจบเกมส์นัดชิง

El Chito
ชาริลชัปปุยส์มึงทำให้ผู้หญิงมาเลเป็นบ้า กูเกลียดมึง รีบกลับประเทศมึงไปซ่ะ

Aijaz Azlan
Golll!!!! Mas THA 1-0
Golll!!!! Mas THA 2-0
Golll!!!! Mas THA 3-0
มันเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขจริงๆพวกเราต่างหัวเราะทีมไทย แต่สุดท้ายคือเรานี่แหละที่ถูกไทยหัวเราะ



Zarif Sniper
ผมชอบวิเคราะห์เกมส์ก่อนเกมส์และหลังเกมส์แต่คืนนี้ผมไม่ขอพูดถึง จริงๆผมเขียนบทความชื่นชมทีมเสือมลายูที่เราเล่นได้มีประสิทธิภาพและยอดเยี่ยมมากๆที่เราสามารถนำถึง3-0เขียนเสร็จเรียบร้อยผมคิดวาเราไม่พลาดจากการเป็นแชมป์แน่ๆ แต่สุดท้ายมันก็ฝันร้าย ความฝันที่เราเป็นแชมป์ก็ดับลงเพราะไอหนุ่มหน้าหล่อนั้น แต่ก็ไม่เป็นไร ใครจะคิดละว่าทีมเราจะผ่านมาถึงรอบชิงได้ เราทำดีที่สุดแล้ว

Mrsha Drhizuan
ขอแสดงความยินดีกับทีมชาติไทยถึงแม้ทีมของคุณมันจะทำให้พวกเราอกหักแต่เราก็ภูมิใจที่อย่างน้อยๆครั้งนึงทีมผมก็สามารถเอาชนะทีมไทยได้ เผื่อวันนึ่งหากทีมไทยชุดนี้เป็นระดับท็อปของเอเซีย มาเลเราก็เอาไปคุยได้ว่า ทีมผมเคยชนะมาแล้ว5555

Mohamad Nazrie
เรากำลังจะจัดปาตี้ฉลองชัยชนะในบ้านของเราอยู่แล้ว โอ้ยยยยจะร้องไห้ น้ำตาที่ไหลเพราะดีใจเปลี่ยนกลายเป็นน้ำตาที่ไหลผิดหวัง 10นาทีสุดท้ายผมอึนเลย

Afiq Akmar
ทีมเสือมลายูยังคงเป็นแชมป์ในใจของพวกเรา

Yanaa Lee
มันเป็นเกมส์ที่มีครบทุกความรู้สึกจริงๆตื่นเต้น ดีใจ สนุกสนาน ผิดหวัง เศร้า

MuslimZaira Azlan
ช็อค!!!

laziem Jameel
ถึงเราจะสู้ทีมไทยได้สูสีแต่อย่าลืมว่าพวกเขาคือเด็กหนุ่มที่อายุน้อย แต่พวกเขาก็เล่นกันได้อย่างเหี้ยมโหด ไม่ไว้หน้าทีมมากประสบการณ์อย่างเรา ไทยมีความฟิตที่ชนะเรา เขาโจมตีจนถึงวินาทีสุดท้าย นั่นแหละพวกเขาได้เปรียบตรงนั้น และการโจมตีเสียวสันหลังทุกครั้งที่ไทยบุกมา ประสิทธิภาพที่น่ากลัว เคลื่อนไหวกันอย่างรวดเร็ว มีทักษะที่ดี มีเกมส์ที่ทันสมัย มีความฟิต พูดไปพูดมาผมว่าไทยดีกว่ามาเลหมดนะ55555555555

ldnu Zamir
สถิติของทีมไทย
1)รอบแบ่งกลุ่มไทยเอาชนะเรา 3-2 เพราะเราหมดช่วงปลายเกมส์
2)เรามีโอกาสที่จะยิงไทย อย่างน้อยๆก็หวังเสมอ จนถึงนาทีที่ 70 เราหมดแรง จบเกมส์ 2-0
3)เราขึ้นนำไทยถึง3-0 ภาพถ้วยลอยมาอยู่ตรงหน้า เราเยื่อมาได้ถึง80นาที สุดท้ายก็โดนไทยมากระชากถ้วยตรงหน้าเรากลับไป
เรามีความเก๋าที่ทำให้สู้กับไทยได้อย่างสู่สี แต่พวกเขามีความสด และก็เป็นเขาที่สู้จนครบ90นาที ยินดีกับไทย

Ahmad LLham
เรามีประสบการณ์มากกว่าเขาแต่เรามีความฟิตน้อยกว่าทีมของเราเล่นเกมส์เหมือนอาเซี่ยน แต่ทีมเขาทำเกมส์เหมือนทีมในระดับเอเซียเหมือนพวกตะวันออกกลางหรือเกาหลีญี่ปุ่่น ก็เหมาะสมแล้วกับแชมป์ ยินดีกับประเทศไทยด้วย

Abdul Aziz
อยากให้คนไทยได้รู้จังว่าพวกเราประทับใจในทีมของพวกคุณ

Syariff Lek Ar
เราชนะในบ้าน แต่สกอร์รวมเราแพ้มันช่างเจ็บปวดสุดๆ เสือมลายูคือแชมป์ในหัวใจพวกเรา

Timothy
ดอลล่า ซาเลห์สุดยอดมากคับ อย่างน้อยก็ทำให้พวกเรามีความสุขตั้ง80นาที!!!!!

Lzzul lilas
ทีมไทยสอนให้รู้ว่าเด็กที่ประสบการณ์น้อยก็สามารถเอาชนะได้ ดังนั้นปี 2016มาเลเรามาสร้างทีมกันใหม่นะ เอาเด็กมาลงเล่นหาประสบการณ์อย่างไทยเราดีกว่า

Muhd Amirudin
ทีมเราคือแชมป์ในครึ่งแรก และครึ่งหลัง แต่10นาทีสุดท้ายไทยคือแชมป์2014ตัวจริงจุกครับ

Etaantn Lee
ตอน3-0 ทั่วถนนมีแต่ผู้คนออกมาร้องเต้นดีใจ
แต่พอเกมส์จบเงียบกริบกันทั้งประเทศ

Fiq BlackCat
ผมไปลบคอมเม้นในเพจอินโดเรียบร้อยแล้วคับ ไทยมึงทำให้กูหน้าแตก อีเชี่ยยย

Khairi Asyraf
ผู้หญิงมาเลเราแมร่งเชียร์ไทย เพราะไอเบอร์7นั่นคนเดียว

Suhaini Shafie
ไทยคือทีมที่ทำให้เรารู้สึกผิดหวังมากที่สุดทุกครั้งที่แข่งกีฬากับไทย ตะกร้อ ฟุตซอล วอลเล่ พวกเขาเชือดเรากินได้อย่างนิ่มๆ

Aishah Ahmad
ปี2016เรามาเริ่มต้นกันใหม่นะ ขอแสดงความยินดีกับไทย

Herosyie Syie
ไม่คิดว่าทีมเราจะเอาชนะ ทีมหน้าอ่อนจากไทยได้ยากเย็นเช่นนี้ อนาคตไม่อยากคิด
ไปไกลแน่ๆไทยชุดนี้



Zahir Ets
ขนาดชุดใหญ่ยังเป็นแชมป์ได้ ซีเกมส์เราไม่ต้องหวังกันแล้ว ไทยกินนิ่มๆ

Mrsha Drhizuan
ดีกรีแชมป์อาเซี่ยน ออกไปในระดับเอเชียไปต้องอายใครแล้ว ยินดีกับไทย

Arie Taiping
ไทยคือทีม U23 ที่4เอเซียเกมส์ และภายใต้การคุมทีมของโค้ชเรา เขาก็แสดงให้เห็นถึงอัจฉริยะสามารถแก้เกมส์สู้กับทีมไทยได้อย่างสู่สีแม้ความสามารถเราจะเป็นรองอย่างเห็นได้ชัดเจน
แต่เราก็เกือบจะได้แชมป์อยู่แล้วเชียว แต่สุดท้ายพวกเราก็ผิดหวัง
สู้ต่อไป เสือมาลายู

Amin Badrudin
ต่อไปไทยจะเป็นตัวแทนอาเซี่ยนไปสู้กับทีมยักษ์ใหญ่ในเอเซีย

Nur Syafinaz
นักเตะไทยหล่อทุกคนเลยคะ รู้ไหมตอนตะเองยิงเข้าเค้ากรี๊ดลั่นบ้านเลยแหละ ชัปปุยยยยย

เครดิต https://www.facebook.com/Thailandteam

Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น