Open top menu
วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

เป็นประเด็นที่ทำให้แฟนๆถึงกับตกใจพอสมควร เมื่อจู่ๆมีผู้เสียหายอ้างว่าเป็นแฟนคลับของพี่ปู พงษ์สิทธิ์ ศิลปินเพื่อชีวิตชื่อดัง นำคลิปวงจรปิดมาแฉ ว่าตนโดนการ์ดของศิลปินดังรุมทำร้าย ทั้งๆที่เพียงแต่ไปขอถ่ายรูปตามปกติ แต่ต่อมา มือกลองของพี่ปูออกมาตอกกลับว่า พี่ปูโดนแซวและก่อกวนเสียงดังอยู่นาน จนหมดความอดทน



พี่ปู พงษ์สิทธิ์



  ล่าสุด พี่ปูได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ต่อสื่อ ถึงประเด็นดังกล่าว ว่า ตอนนี้ก็รับโทษตามกฎหมาย เพราะตนก็ประพฤติตัวตามคลิป ถามว่าอยากจะชี้แจงอะไรบ้าง พี่ปูเผยว่า ตนเป็นคนสาธารณะ คนบริการ เจอคนแบบนี้ก็บ่อย คิดว่าเรื่องแบบนี้อาจจะเกิดขึ้นอีก กวนได้ แซวได้ แต่อย่านาน ซึ่งตนก็มาตั้งคำถามว่า เป็นคนบริการ ต้องอดทนขนาดไหนถึงจะดีพอ พอดี กับสถานการณ์เช่นนี้



ชมคลิป 

 ก็จบลงด้วยดีตามกระบวนการทางกฎหมาย การใช้กำลังก็ได้รับบทลงโทษ ส่วนคนที่ก่อนกวนคนอื่น แม้จะเป็นศิลปิน ก็ควรจะสำนึกและเลิกพฤติกรรมเช่นนี้

ขอขอบคุณข้อมูลจาก คมชัดลึก
ขอบคุณที่มาจาก : tkvariety
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น