Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

วันที่ 19 ก.ค. ผู้สื่อข่าวเอบีซีนิวส์ของสหรัฐอเมริกา สัมภาษณ์เปิดใจ ด.ช.ชนินทร์ หรือ น้องไตตั้น วิบูลย์รุ่งเรือง อายุ 11 ปี 1 ในทีมหมูป่าที่ติดในถ้ำหลวง รวมถึงคุณพ่อ ที่บ้านพักของน้องไตตั้น หลังจากที่น้องไตตั้น ออกจากโรงพยาบาล เมื่อวันที่ 18 ก.ค.

โดย เจมส์ ลองแมน ผู้สื่อข่าวเอบีซีนิวส์ ได้ถามน้องไตตั้น ว่ารู้สึกประหลาดใจหรือไม่ที่คนทั่วโลกเฝ้ารอให้น้องออกมา น้องไตตั้น ได้เปิดเผยว่ารู้สึกประหลาดใจมากที่ทั่งโลกต่างเฝ้ารอที่จะเจอตน ทั้งยังมีคนสนับสนุนและให้กำลังใจจำนวนมาก น้องไตตั้นยังบอกด้วยว่า ตอนที่อยู่ในถ้ำคิดถึงพ่อแม่ตลอด และรู้สึกด้วยว่าพ่อแม่รออยู่หน้าถ้ำ

ด้านคุณพ่อของน้องไตตั้น เปิดเผยว่า ตนมีความสุขมากที่ลูกปลอดภัย จากที่ผ่านมาที่ไปรอติดตามอยู่หน้าถ้ำตลอด ทุกคนกังวลน้อยลงตอนที่เจ้าหน้าที่ไปเจอพวกเด็กๆ ไม่เหมือนวันแรกๆ ที่เป็นกังวลมาก

ทั้งนี้ หลังจากที่ได้กลับบ้าน น้องไตตั้นบอกว่ารู้สึกแข็งแรงขึ้น ได้รับประทานอาหารที่ชอบ และใช้เวลาอยู่กับพ่อแม่ น้องไตตั้น ยังบอกด้วยว่า รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ไปดูการแข่งขันฟุตบอลทีมต่างๆ ด้วย

คลิป



คลิปจาก : เอบีซีนิวส์
ที่มา : siamnews
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น