Open top menu
วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2561

ควันหลงหลังงานประกาศรางวัล โทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 32 ประจำปี 2561 เกิดดราม่าขึ้นในโลกโซเชียลอย่างหนัก หลังผลปรากฏว่ารางวัลนักแสดงนำชาย-หญิง ยอดเยี่ยม ตกเป็นของ คู่จิ้นคู่ดังอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา

ซึ่งชาวโซเชียลหลายคนออกมารุมจวกกันเละ พร้อมบอกว่า "ไม่เหมาะสม และค้านสายตาอย่างแรง" โดยหลายคนวิจารณ์กันว่า รางวัลไร้ความขลัง มอบเพื่อเอาใจแฟนคลับ เน้นคู่จิ้นมากกว่าเรื่องอื่น พร้อมตั้งคำถามว่าทั้งๆที่มีคนเหมาะสมกว่าแต่กลับไม่ได้หมายความว่าอย่างไร พร้อมยกตัวอย่างมาทั้ง ต่อ ธนภพ, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และโดยเฉพาะตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา ที่พลาดไปอย่างสุดช็อค!!

 



และหลังจากกระแสวิจารณ์หนักหน่วง ก็มีแฟนๆ NY ออกมาตั้งกระทู้ถึงเหล่าโซเชียลที่ออกมาวิจารณ์การได้รับรางวัลนี้่ของ ณเดชน์-ญาญ่า ว่า หากทั้งคู่คืนรางวัลนำชาย-หญิงให้กองประกวดไปจะจบไหม จะเลิกด่าน้องๆทั้งคู่หรือเปล่า!?

กลายเป็นชนวนให้ชาวเน็ต 2 ฝ่ายเปิดสงครามคีย์บอร์ดกันอีกระลอก ดูท่าว่าจะจบอยากซะแล้ว!!!


เครดิต :socialnews
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น