Open top menu
วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2561

กอล์ฟ อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดใจครั้งแรก กรณีปัญหาภายในครอบครัว ที่ถูกพูดถึงในสือและโซเซียลเนตเวิร์ก โดยยอมรับว่าเป็นเรื่องจริงของตนเอง และอยู่ในระหว่างกำลังเคลียร์ปัญหากรณี มีภรรยานักฟุตบอลรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพลูกว่าไม่สามารถติดต่อกับสามีได้ และต้องการให้มารับรองบุตร ก่อนที่เจ้าตัวจะพูดถึงเรื่องนี้ผ่าน MTUTD.TV ว่า

"จริงๆ ที่ผ่านมา ผมยังทำงานของตัวเองอยู่ พยายามมีสมาธิกับการฝึกซ้อม กับกระแสข่าวที่ออกไปก็ไม่รู้ออกมาได้ยังไงเพราะผมยังไม่เคยให้สัมภาษณ์หรือออกสื่ที่ไหน ก็ไม่รุ้ว่าใส่สีตีไข่ยังไง นี่คือการให้สัมภาษณ์ครั้งแรกของผม"

"เรื่องที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องภายในครอบครัว เป็นรายละเอียดที่เราพูดคุยกันภายใน แต่ข่าวที่ออกย่อมกระทบถึงครอบครัวภรรยา ครอบครัวผม ซึ่งผมก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะเรื่องมันผ่านไปแล้ว ไปแก้ไขอะไรไม่ได้ และผมคงไปห้ามความคิดใครไม่ได้ แต่อยากให้เลิกนำเสนอข่าวที่ผมยังไม่ได้ให้สัมภาษณ์"

"กระแสที่เกิดขึ้น ผมเองไม่ได้เล่นเฟซบุคอยู่แล้ว โฟกัสกับงานของตัวเอง และแก้ไขปัญหาภายในครอบครัว ส่วนตัวผมยังเคารพครอบครัวภรรยา รวมถึงภรรยาที่เป็นแม่ของลูกผมด้วย ขอให้เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการพูดคุยภายในครอบครัวครับ ส่วนคนที่ติดตามและสนับสนุน ก็ต้องขอโทษด้วยที่ทำให้ผิดหวัง"

ชมคลิป





ขอบคุณคลิปจาก ::: MTUTD.TV OFFICIAL
ที่มา : socialnews
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น