Open top menu
วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2561

เป็นเรื่องราวที่น่าชื่นชมและสร้างความประทับใจให้หลายคนที่ได้อ่านอย่างมาก เมื่อเพจ JS100 ได้รายงานเหตุการณ์ที่คุณเปรมสินี สุวรรณเหม แผนกลูกค้าสัมพันธ์ พนักงานสาวของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พบคุณยายวัยประมาณ 80 ปี กำลังเดินพลัดหลงอยู่ภายในห้างเป็นเวลาเกือบครึ่งชั่วโมง พอเข้าไปสอบถามจึงทราบว่าคุณยายท่านนี้กลับบ้านไม่ถูก พนักงานสาวจึงแจ้งไปทาง JS100 เพื่อประกาศตามหาญาติให้ทันที
โดยทาง JS100 ได้ประสานไปยัง ศูนย์ช่วยเหลือสังคม 1300 และตำรวจ สน.ปทุมวัน เข้าช่วยเหลือ เบื้องต้นช่วงเวลา 21:00น. ตำรวจได้เดินทางไปรับตัวมาดูแลต่อ เนื่องจากใกล้เวลาห้างปิด โดยมี ส.ต.ต.หัสนัย สาทรสุทธิ์ เป็นผู้ดูแล

ก่อนที่จะมีบุคคลท่านหนึ่ง ทราบชื่อคือคุณหนึ่งฤทัย ติดต่อมายัง JS100 ประชาสัมพันธ์ตามหาหญิงสูงอายุ ไม่เคยมีประวัติเป็นอัลไซเมอร์ แต่พักหลังเริ่มหลงลืมบ้างตามอายุ เมื่อตรวจสอบแล้วจึงทราบว่าเป็นคนเดียวกัน ซึ่งคุณหนึ่งฤทัยเป็นหลานของอาม่า จึงประสานให้ไปติดที่ สน.ปทุมวัน

เมื่อคุณเปรมสินี ได้ทราบข่าวที่คุณยายมีญาติติดต่อมารับตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ก็ได้เปิดเผยความรู้สึกว่า ตนรู้สึกดีใจมาก ยินดีด้วยที่อาม่าพบญาติแล้ว ตอนที่พบครั้งแรกก็อดห่วงไม่ได้ เพราะอาม่าใส่เครื่องประดับหลายชิ้น เกรงว่าจะเกิดอันตราย ตนก็พยายามชวนอาม่าคุยให้ผ่อนคลาย เผื่อจะพอนึกออกบ้าง.
คอมเมนต์ชาวเน็ต


ขอบคุณที่มาจาก : JS100 , thaijobsgov
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น