Open top menu
วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2561

สาวด่าคนดูบุพเพสันนิวาส สาวที่ออกมาอัดคลิปด่าคนดูละครบุพเพสันนิวาส สาเหตุที่เธอทำลงไปได้มีคนเข้ามาคอมเม้นท์เพื่อเฉลยให้เราได้รู้จักอีกแง่มุมหนึ่งของเธอแล้ว โดยชาวเน็ตเผยว่า “น้องเขาชื่อลูกปลา ไม่เต็ม 100 เมื่อก่อนเคยเรียนที่ยะลา ตอนนี้ไม่รู้อยู่ไหนแล้ว นางชอบเดินพูดคนเดียว5555” โถ่…บอกเลยว่านี่คืออีกแง่มุมหนึ่งของชีวิตของน้องเขานะคะ หากเป็นเรื่องจริงก็อย่าไปถือโทษโกรธน้องเขาเลย อย่างที่ เกศสุรางค์ เคยพูดเอาไว้ว่า “เรารู้ตัวเราว่าเป็นยังไง?”เราทำมาหากินตอนกลางวัน กลางคืนเราจะดูละคร จะกรี๊ดผู้ชาย ก็ไม่ผิด! สิทธิ์ของเราเจ้าค่ะแม่นายทั้งหลาย






ที่มา : seedaza
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น