Open top menu
วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2561

เป็นเรื่องราวที่เรียกน้ำตาให้กับหลายคนอย่างมากเมื่อรายการเรื่องจริงผ่านจอทางช่องได้เผยแพร่ชีวิตของน้องต๋องเด็กชายยอดกตัญญูวัย8ขวบ ที่ต้องถีบรถพ่วงเร่ขายของทุกเช้าเพื่อช่วยครอบครัวหารายได้โดยน้องต๋องเริ่มเร่ขายตั้งแต่ป.1เรื่อยมาจนถึงปัจจุบันซึ่งความน่ารักน่าเอ็นดูของน้องต๋องทำให้ได้รับความความสนใจจากชาวบ้านในตลาดจึงมีลูกค้าเข้ามาซื้อของไม่ขาดสายแม้ฝนจะตกแดดออกน้องต๋องก็ไม่เคยท้อในการเร่ขายเลยสักครั้งเดียว



ด้วยวัยเพียง 8 ขวบ น้องต๋องก็สามารถทำงานมีรายได้ช่วยแบ่งเบาภาระให้กับคนในครอบครัวนอกจากนั้นน้องต๋องจะนำเศษเหรียญมาหยอดกระปุกออมสิน เก็บออมเงินไว้ใช้ในยามที่จำเป็น



โดย คุณย่าของน้องต๋อง บอกทั้งน้ำตาว่า อยากให้เพื่อนๆ ดูน้องต๋องไว้เป็นตัวอย่าง ตื่นตั้งแต่เช้าขึ้นมาช่วยย่าหลายอย่าง ย่ารักน้องต๋องมาก เลี้ยงน้องมาตั้งแต่ยังเล็กอายุเพียงแค่ 7 เดือน เราไม่เคยอยู่ห่างกันสักคืน ไม่เคยทิ้งกันไปไหน



สำหรับน้องต๋องมีเพียงคุณย่าที่คอยดูแลเติมเต็มให้ความรักเพื่อทดแทนสิ่งที่น้องขาดไปซึ่งน้องต๋องบอกว่าอยากดูแลย่าให้ดีที่สุดเพราะไม่เหลือใครแล้ว เราดูแลกันเพียงสองคนเวลาย่าไม่สบายผมก็จะดูแลย่าเหมือนที่ย่าดูแลผมครับย่าครับผมรักย่านะครับหากผมไม่มีย่าผมก็ไม่รู้จะอยู่ยังไง



อย่างไรก็ตาม หลังจากเรื่องราวของน้องต๋อง ได้ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ต่างชื่นชมหัวใจของเด็กน้อยผู้มีความกตัญญูและแข็งแกร่งคนนี้ พร้อมให้กำลังใจน้องต๋องในการสู้ชีวิตเพื่อคุณย่าต่อไป



เห็นแล้วนึกสงสารน้อง



ชมคลิป





ที่มา : kchiwit.com
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น