Open top menu
วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2561

กลายเป็นดราม่าในโลกออนไลน์ หลังสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ตั้งกระทู้ร้องเรียนในเว็บไซต์พันทิป ระบุว่า ตนไปซื้อกาแฟเย็นในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ขนาด 22 ออนซ์ โดยไม่ได้ใส่น้ำแข็ง พอนำไปจ่ายเงิน ปรากฏว่าพนักงานคิดราคา 2 แก้ว ตนจึงจำต้องจ่ายเงินค่ากาแฟในราคา 2 แก้ว จึงอยากถามว่านี่เป็นนโยบายของร้านสะดวกซื้อแห่งนี้ใช่หรือไม่



หลังตั้งกระทู้ ปรากฏว่ามีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลายคนมองว่าเจ้าของกระทู้ทำไม่เหมาะ เพราะเครื่องดื่มเย็นควรต้องใส่น้ำแข็ง และการไม่ใส่น้ำแข็งเป็นพฤติกรรมที่ไมเหมาะและเอาเปรียบ อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตหลายคนก็เห็นว่า เป็นสิทธิของลูกค้า ที่จะกินกาแฟแบบไม่ใส่น้ำแข็ง และไม่ได้มีกฎห้ามแต่อย่างใดว่าลูกค้าต้องกดน้ำแข็ง

เวลาต่อมา สมาชิกพันทิป “น้องเปาเซเว่น” ของร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น ออกมาชี้แจงว่า..

น้องเปาต้องอภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึนด้วยนะคะ จากเรื่องที่เเจ้งข้อมูลเข้ามาน้องเปาขอแจ้งให้ทราบว่า ปกติแล้วร้าน 7-Eleven จะจำหน่ายเครื่องดื่มโดยจะคิดราคาตามเเก้วนะคะ สำหรับเครื่องดื่ม 7 Fresh cool น้องเปาเเนะนำหาทานคู่กับน้ำเเข็งจะช่วยทำให้รสชาติของสินค้าอร่อยมากขึ้นค่ะ ^^ สำหรับการบริการน้องเปาขอดูแลส่งเรื่องประสานงานเพื่อทำการตรวจสอบเเละปรับปรุงการบริการในส่วนนี้ต่อไปค่ะ



ข้อมูลจาก Pantip

ที่มา ข่าวสด , kaijeaw
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น