Open top menu
วันเสาร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2561

เมื่อวันที่ 13 ม.ค. ทวิตเตอร์ Wongthanong หรือ "โหน่ง วงศ์ทนง" ได้ทวิตข่าวของเว็บไซต์เดอะสแตนดาร์ด โดยเป็นข่าว ของ พล.อ.ประวิตร วงค์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หนุน พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนักการเมืองที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ โดย "โหน่ง วงศ์ทนง" ผู้ทวิตข่าวนี้ ได้ระบุว่า "ถ้าผลสอบเรื่องนาฬิกาหรู-แหวนเพชรของพลเอกประวิตรโดย ป.ป.ช.ออกมาไม่ชัดเจนโปร่งใส ก็เป็นวิจารณญาณของประชาชนแล้วว่าจะให้กลุ่มคนเหล่านี้ทำหน้าที่บริหารประเทศต่อไปหรือไม่ในการเลือกตั้งครั้งต่อไป?"

ด้าน "เจ เจตริน วรรณสิน" Jetrin Wattanasin นักร้องชื่อดัง ได้ทวิตโต้ตอบ โดยระบุว่า "ตัดเรื่องการเมืองส่วนตัวออกนะ เรื่องนี้ผมเห็นด้วย100%" และมีผู้ใช้รายหนึ่งได้ทวิตตอบกลับ "เจ เจตริน" โดยระบุว่า "เรียกเขามาก็รับผิดชอบด้วยนะครับ คนเดือดร้อนกันทั้งประเทศ" โดย "เจ เจตริน" ก็ได้ทวิตตอบกลับไปว่า "บอกให้ตัดเรื่องการเมือง เราคุยเรื่องคอรับชั่น และอีกอย่าง ผมได้เรียก ผมออกไปไล่ จบนะ คุยกันทีละเรื่อง"


ที่มา - ข่าวสด
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น