Open top menu
วันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2561

เมื่อพูดถึงเศรษฐีและความร่ำรวย เชื่อว่าหลายๆ คนได้แต่สงสัยปนอิจฉาอยู่ในใจ ว่าคนรวยเขามีวิธีคิดอย่างไรกันแน่ จึงสามารถสร้างเนื้อสร้างเนื้อสร้างตัวให้ร่ำรวยได้ ทั้งที่บางคนนั้นมีต้นทุนแรกเริ่มต่ำมากด้วยซ้ำ ซึ่งต้องบอกว่าการที่จะไปให้ถึงฝั่งฝัน เราต้องมีแรงบันดาลใจ นั่นก็คือผู้ที่ประสบความสำเร็จ อันนี้คือความคิดของคนรวย และเชื่อว่าหลายๆคนชอบตามส่องชีวิตของเหล่าเศรษฐีที่ใช้ชีวิตประหนึ่งเงินเป็นเศษกระดาษ เพื่อที่ชดเชยความสุขทางใจ และอยากรู้อยากเห็นด้วยว่า คนเหล่านั้นเขาใช้ชีวิตกันยังไง

จนกลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับตัวเองว่า “นี่ เราจะเป็นแบบนี้นะ คอยดูไว้เถอะ!” อะไรประมาณนี้ ใช่ม่ะ และเพื่อสนองความต้องการของทุกคน เรามีเศรษฐีหนุ่มใหญ่รายหนึ่ง ส่งตรงจากอิตาลีที่ตอนนี้กลายเป็นซูเปอร์สตาร์บนอินสตาแกรมไปเรียบร้อยแล้ว ด้วยวิถีชีวิตที่สุดหรูหราฟุ่มเฟือย ที่เราได้แต่ฝัน มีทั้งเจ็ทส่วนตัว รีสอร์ทส่วนตัว และอื่นๆอีกมากมาย โดยเขามีนามว่า

Gianluca Vacchi เศรษฐีหนุ่มใหญ่วัย 50 ปี ทำอาชีพเป็นผู้ประกอบการจนมีสินทรัพย์ทั้งหมดรวมมูลค่าหลายล้านล้านเหรียญ เป็นที่รู้จักของทุกคนเนื่องมาจากเขามักจะชอบเผยไลฟ์สไตล์สุดหรูหราผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา ให้ผู้ติดตามของเขาอิจฉากันเล่นๆ

จนตอนนี้มีผู้มาร่วมอิจฉาตาร้อนกันกว่า 11 ล้านเข้าไปแล้ว! Vacchi เริ่มมีหน้ามีตาบนโลกโซเชียลเมื่อประมาณกลางปี 2016 เมื่อวิดิโอที่เขาเต้นเลียนแบบหนุ่ม Ricky Martin พร้อมสาวสวยดีกรีอดีตนางแบบอิตาลีอย่าง Giorgia Gabriele ขณะไปเที่ยววันหยุด จนกลายเป็นกระแสไปทั่วโลกโซเชียล ซึ่งเขาพูดเสมอว่าในโลกโซเชียลนั้นเป็นสิ่งที่เขาสามารถทำอะไรได้ทุกอย่าง ทั้งใส่รองเท้าฝังทอง ใส่เสื้อผ้ายี่ห้อดังๆ โชว์เครื่องบินเจ็ทส่วนตัว หรือกิจกรรมหรูหราที่ชาตินี้เราคงไม่มีโอกาสได้ทำ ซึ่ง ณ ตอนนี้ เขาคิดว่าตัวเองเป็น “คนดังและเอ็นเตอร์เทนเนอร์ระดับโลก” ไปแล้ว

แต่เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2017 Vacchi ขึ้นพาดหัวหน้าหนึ่งบนหนังสือพิมพ์ ในเรื่องที่เขาไม่พึงประสงค์เสียเท่าไหร่ มีรายงานว่า ทรัพย์สินบางอย่างของเขาถูกอายัดเนื่องจากเป็นหนี้ เอาละคะต่อจากนี้ ชีวิตของหนุ่มใหญ่โคตรรวยวัย 50 คนนี้จะเป็นยังไงต่อ? คงต้องติดตามต่อไป แต่ที่แน่ๆไม่มีวันจนแน่นอนเพราะรวยล้นฟ้าเสียขนาดนี้!!










ขอบคุณที่มา  : gianlucavacchi   uk.businessinsider 
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น