Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2561

สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจของเรานั้นก็ล้วนแล้วแต่มีหลายที่ ไม่ว่าจะเป็นทะเล น้ำตก ภูเขา หรือสถานที่ใดที่สามารถทำให้เราได้ผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจได้ อย่างเช่นประเทศไทยเรานั้นก็มีสถานที่ท่องเที่ยวหรือพักผ่อนมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทะเล ภูเขา น้ำตก หรือวัด ประเพณีต่างๆ ที่สร้างขึ้นเช่นเดียวกัน

แต่วันนี้เราจะพาทุกท่านมาชมสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ของประเทศอินโดนิเซียกัน นั่นก็คือ“Umbul Ponggok” ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้เป็นสถานที่ถ่ายภาพของนักท่องเที่ยวและผู้คนในภายในประเทศ ที่เป็นการจัดวางอุปกรณ์ต่างๆ ไว้ยังใต้น้ำไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ เต็นท์ โทรทัศน์ โน๊ตบุ๊ค ดอกไม้ หรือรถจักรยานยนต์ต่างๆ ที่นำมาจัดวางไว้ใต้น้ำพร้อมปลาหลากหลายสายพันธุ์ ที่แหวกว่ายไปด้วยกัน โดย ณ ปัจจุบันนั้นกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับผู้คนที่ต้องการท่องเที่ยว และนี่ก็เป็นการเก็บรวบรวมภาพของนักท่องเที่ยวจาก IG หลังจากที่มาเที่ยวยังสถานที่ดังกล่าวแล้ว







ขอขอบคุณแหล่งที่มา : elitereaders , thaijobsgov
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น