Open top menu
วันพุธที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2561

จากกรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี สั่งการในที่ประชุมครม.ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบราคาอาหารภายในท่าอากาศสุวรรณภูมิ และท่าอากาศยานดอนเมือง หลังจากสื่อมวลชนญี่ปุ่นบางแห่งนำเสนอข่าวว่าอาหารมีราคาแพง ว่าเหตุใดจึงมีราคาแพงและให้ตรวจสอบว่าการดำเนินงานอยู่ในขอบเขตของรัฐบาล หรือเป็นเรื่องของร้านอาหารที่ได้สัมปทานไปประกอบการ

เมื่อวันที่ 10 ม.ค. นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า ส่วนตัวก็รู้สึกว่าราคาสินค้า อาหารและน้ำที่ สนามบินดอนเมืองและสุวรรณภูมิแพงเช่นกันคนอื่น เพราะไม่รู้ว่าราคาถูกบวกขึ้นไปเท่าไหร่ บวกจากอะไร แม้จะรู้ของที่ขายในสนามบินจะต้องถูกบวกบ้างก็ตาม ส่วนผลกระทบต่อความรู้สึกต้องมี คือกระทรบกับความรู้สึกที่ดีของนักท่องเที่ยว แต่ร้านค้าไม่ได้ทำผิดอะไร ดังนั้นวิธีที่ดีที่สุด คือการเสี่ยงการซื้อรับประทานในสนามบิน

“คนจำนวนมาก รวมทั้งตัวผมหากต้องเดินทางไปสนามบิน จะเลี่ยงรับประทานในสนามบิน ด้วยการหารับประทานไปก่อนที่จะเข้าไปในพื้นที่สนามบิน หรือไม่งั้นก็รับประทานบนเครื่องไปเลย หรือไม่เช่นนั้นก็ทบนไปรับประทานที่ปลายทางไปเลย”

ข่าวจาก : ข่าวสดออนไลน์
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น