Open top menu
วันจันทร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2561

เคยสงสัยไหมว่า “หนังเรท” ของทุกๆเรื่องนั้น ทำไมนักเเสดง “หญิง”ส่วนใหญ่ ถึงยอมถอดเสื้อผ้า เเละเห็นเรือนร่างของตัวเองดูเเล้วเป็นอะไรที่เซ็กซี่มากๆ มันเพราะอะไรกันเเน่ วันนี้เราจะพามาดูว่าทำไมนักเเสดงถึงยอมถอด 5 เหตุผล กันชัดๆ!!


1 ก็คือ บทภาพยนตร์ดี จนอดใจไม่ไหว เพราะบางทีบทเปลือยเหล่านี้ก็ทำให้ดาราที่ยอมเล่นได้รับรางวัลจากเวทีดังๆมาแล้ว อีกอย่างก็ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทที่ท้าทายความสามารถและดูว่าตัวเองจะทำได้ไหมใครๆก็ชอบเสี่ยงใช่ไหมล่ะ

2 อยากร่วมงานกับผู้กำกับที่ตนชื่นชอบ รู้สึกเป็นผู้กำกับที่เก่ง ดังนั้น แม้จะต้องเล่นบทแก้ผ้า ก็ยอมเพราะเชื่อใจฝีมือผู้กำกับว่าจะสามารถทำให้ตัวเองโดดเด่นขึ้นมาจริงๆได้

3 ทัศนคติของดารานักแสดงต่อบทเปลือย ซึ่งมีนักแสดงหลายคน ที่มองการเล่นบทเปลือย เป็นเรื่องชิลชิล และหนึ่งในนั้นก็มี ยวน แมคเกรเกอร์ ที่บอกว่ามันก็แค่ไม่มีเสื้อผ้าเท่านั้นเอง แต่องค์ประกอบอย่างอื่นก็เหมือนเดิม

4 อยากดังทางลัด ดาราหน้าใหม่หรือว่าโนเนม หลายคนยอมเล่นบทนี้เพราะหวังว่าจะได้แจ้งเกิดในวงการแบบทางลัด อย่าง แองเจลิน่า โจลี่ ที่แจ้งเกิดจาก “Gia” ที่มีฉากเธอวิ่งเปลือยกาย

5 ก็คือ เงิน สำคัญที่สุดเพราะอย่างที่รู้ๆกันว่ายังถอดมากยิ่งได้เงินมาก บางฉากดาราสามารถเรียกค่าตัวได้เป็นสิบๆล้านเลยนะ

ที่มา : wongkan
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น