Open top menu
วันจันทร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2561

เมื่อ 14 ม.ค. วอชิงตันโพสต์รายงานเปิดตัวชายในคลิปขำขันที่แสนจะฮือฮาทางเฟซบุ๊กเมื่อสัปดาห์ก่อน นาทีเดินออกจากบ้านแล้วก้าวลงถนน ปรากฏว่าถนนเป็นพื้นน้ำแข็งเกาะทำให้ชายคนนี้ลื่นไถลไปขณะพยายามจะทรงตัว ก่อนไปล้มตรงปลายทาง

ชายคนดังกล่าวชื่อ ทิม เบเซกเกอร์ เป็นเซลส์แมน อายุ 49 ปี ชาวเมืองแอชเบิร์น รัฐเวอร์จิเนีย เผยว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 ม.ค. ภรรยาถ่ายคลิปไว้และโพสต์ลงเฟซบุ๊ก

“ผมกำลังจะไปทำงาน แต่ไถลลงไปบนเส้นทางขับรถซะก่อน” นายเบเซกเกอร์กล่าว พร้อมเผยว่า ไม่คิดว่าคลิปนี้จะมีคนกดดู ถึง 40 ล้านครั้งในวันพฤหัสฯ และ 52 ล้านครั้งในวันศุกร์ พร้อมยอดแชร์เกือบ 1.2 ล้านแชร์

เมื่อถามว่าความคิดเห็นว่าเหตุใดผู้คนมากมายถึงชอบจังหวะขำขันนี้ นายเบเซกเกอร์กล่าวว่า หลายคนเห็นแล้วคงจะนึกถึงตอนที่ตัวเองลื่นแบบนี้คล้ายๆ กัน เพราะอย่างตนที่ลื่นไถลแบบนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรกเสียด้วย

 





 

ขอบคุณคลิปจาก : CBS This Morning
ที่มา : thaijobsgov
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น