Open top menu
วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2560

เป็นประเด็นช็อคข้ามปีกันเลยทีเดียวสำหรับร็อคเกอร์ 'เสก โลโซ' ที่ถูกตำรวจบุกจับกุมจากกรณียิงปืนขึ้นฟ้า 10 นัด อ้างบูชาพระเจ้าตาก โดยล่าสุดศาลให้ประกันตัวในเงิน 150,000 บาท (อ่านเพิ่มเติม : ‘เสก โลโซ’เฮ! ศาลให้ประกันตัว150,000 ตร.นครศรีฯรอเอาผิดคดียิง10นัด )

โดยในช่วงเวลาที่ถูกจับกุมตัว "กานต์" อดีตภรรยาของเสก ก็เป็นคนที่เข้าไปช่วยโดยอ้างสิทธิมาดูแลในฐานะที่เสกเป็น "พ่อของลูก" และได้โพสต์เฟซบุ๊ก Wiphakorn Karn ว่า

 

"ในที่สุดเราก็ได้เจอกัน" กูไม่เคยบอกว่าผัวกูดีหรือไรทั้งนั้นแหละ พฤติกรรมเค้ากูก็ขอให้อย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่าง กูไม่ได้สนับสนุนพฤติกรรมนี้ แต่กูอยากจะถามไอ้พวกจิตใจต่ำทรามที่มันสะเออะมาว่ากูไปเสือกไรกับเค้า หย่ากันแล้วเกี่ยวไร เค้ามีเมียใหม่ละยังจะไปอาลัยอาวรณ์ โธ่!! ไอ้พวกเหี้ย ปยอ.มึงช่วยทบทวนอะไรเยอะๆบ้างเหอะ ไอ้เวร เค้าคือพ่อของลูกกู3คน มึงลืมไรไปป่ะว่ะ! ไอ้สัส มาแดกดันกู ต่อให้เค้ามีเมียเป็น10 กูขอถามหน่อย มีไหมว่ะสักตัวที่จะมาช่วยเค้าได้ พอเค้าล้มก็ถีบหัวส่ง มีไหมใครสักคนจะมีปัญญา กูเนี่ย!! ผู้หญิงตัวเล็กๆคนนี้ มึงจำไว้ว่ากูจะทำไรกูต้องทำได้สำเร็จ ไอ้อีที่ไหนก็แค่กระหรี่เกาะแดก ผลาญเงินไปวันๆ แล้วแม่ง ไอ้พวกเพื่อนฝูงเฮงซวย บริวารกากๆ เงิน200,000 มึงยังไม่มีใครช่วยเค้าได้เลย ก็กูเหมือนเดิม พรุ่งนี้ต้องเอาเงินไปประกันตัวที่ศาลเบื้องต้น2แสนบาท กูขอด่าไปถึงไอ้ญาติโกโหติกาผัวเก่ากูด้วย ไหนว่ารักนักรักหนา พี่มึงเดือดร้อน มึงมีปัญญาไหม2แสนอ่ะ รักควยไร กูอยากจะกระทืบพวกมึงชิบหาย อีน้องสาวปากหมาหน้าตาแก่ล้ำไป50ปีละ มึงมีไหม 2แสน แน่จริงกูขอท้า พรุ่งนี้เจอกันที่ศาล เอาเงินมาประกันตัวพี่มึงดิ แน่จริง!! กระจอกทุกตัว ไปไกลตีน อีเหี้ย! อยากจะด่ากับกู มึงมาเลย นี่กูขอด่าแม่งรวดเดียวหมดทุกตัว อย่าเสือกมากวนตีนกู ไอ้เหี้ยที่ว่ากูอาลัยอาวรณ์ ควยเหอะ ไอ้ชิบหาย ปากดีนัก เดี๋ยวส่งคนไปกระทืบปากแม่ง ไอ้สันดาน!!

 

 

ขอบคุณข่าวจาก : Wiphakorn Karn
ที่มา : thaijobsgov
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น