Open top menu
วันอังคารที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2560

จากกรณีคนร้ายลอบวางระเบิด เจ้าหน้าที่ทหาร ที่ จ.ยะลา จนเป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ทหาร 2 นาย เสียชีวิต คือ ด.ต. อนิรุทธ จันทะวงษ์ เจ้าหน้าที่อีโอดี และ ส.ต. ธเนตร พุทโท เจ้าหน้าที่ทหารพราน สร้างความสะเทือนใจให้กับสังคมเป็นอย่างมาก นอกจากสองผู้กล้าที่สละชีพแล้วก็ยังมีเจ้าหน้าที่ที่บาดเจ็บอีกจำนวนมาก โดยหมวดท็อป ร.ต.ท. ยุทธนา เทพสถิตย์ รอง สว.กก.ตชด.14 เจ้าหน้าที่ชุดอีโอดี หนึ่งในทหารผู้บาดเจ็บ ยังต้องสู้อาการ ฝ่าวิกฤตนอนไอซียู ที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่

 

 

ความคืบหน้าล่าสุดนั้น ทางเพจ อัศวินแห่งเทือกเขาบูโด knights of southern border ได้โพสต์อัพเดทความคืบหน้าอาการล่าสุด พร้อมระบุข้อความว่า #แจ้ง #ร่วมด้วยช่วยกัน #คนไทยไม่ทิ้งฮีโร่ #ทางครอบครัว #หมวดท๊อป เจ้าหน้าที่ตำรวจeod ชป.วินิจ ยะลาที่ถูกลอบวางระเบิดบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 14 กย.2560 ขณะนี้ยังคงนอนรักษาตัวได้ประสานมาที่แอดมินขอความช่วยเหลือ ต้องการรถเข็นผู้ป่วยคุณภาพดีแบบเปิดข้างสำหรับคนน้ำหนักมาก ท่านใดมีความประสงค์ที่จะร่วมด้วยช่วยกันครั้งนี้ ติดต่อมาที่แอดมินครับ #ร่วมด้วยช่วยกันเพื่อผู้กล้าของเราครับ #ของหลวงที่มีให้เป็นของรุ่นเก่าไม่เหมาะกับสภาพร่างกายหมวดท้อปครับ

#ราคา 18,900บาท 
#ร่วมสมทบทุนคนละเล็กน้อยได้ที่เลขบัญชี
837-0-22578-0
ธนาคารกรุงไทย 
ชื่อบัญชี รวมน้ำใจเพื่อนอัศวินเทือกเขาบูโด

อัศวินม้าไม้

 

 




 

 

ชาวเน็ตได้เข้ามาให้กำลังใจเป็นอย่างมาก


ขอบคุณ : อัศวินแห่งเทือกเขาบูโด knights of southern border

ที่มา : gazips
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น