Open top menu
วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2560

จากเหตุการณ์ น.ส.นนทิญา ครัวจัตุรัส หรือหมอปอ อายุ 25 ปี ถูกนายรณชัย หรือเก่ง ปานชาติ ว่าที่เจ้าบ่าว ร่วมมือกับ น.ส.นฤมล หรือสาว ช่วยสมบัติ กิ๊กสาวคนใหม่ ร่วมกันก่อเหตุฆ่าโดยล่าสุดนายรณชัย หรือเก่ง ได้เขียนจดหมายแล้วฝากร้องเวรไปมอบให้พ่อแม่ของหมอปอมีใจความว่า “ผมต้องขอโทษพ่อ แม่ พี่แปด้วย ที่ได้ทำแบบนี้ ลึกๆ แล้วผมก็ไม่อยากให้มันเป็นแบบนี้ ไม่มีใครอยากเป็นคนเลว ไม่มีใครอยากติดคุกเลยครับ ผมกับปอมีปัญหาด้วยกันหลายอย่าง ไม่ใช่แค่เรื่องผู้หญิงอื่น แต่มันมีเรื่องเงิน เรื่องการไม่เข้าใจกัน

เพราะพ่อกับแม่ก็คงรู้ดีว่า นิสัยส่วนตัวของน้องปอเป็นแบบไหน เวลามีอะไรปอไม่เคยบอกคนที่บ้านเลย ปอมีอคติกับคนที่บ้านผม และยิ่งอยู่ด้วยกันก็เข้ากันไม่ได้เลย ผมโดนทุบตีตลอดแต่เรื่องดีๆปอก็มีเยอะ ปอไม่เคยนอกใจผมเลย ไม่เคยคบใคร แต่เรื่องความใจร้อน ปอใจร้อนมาก พ่อกับแม่ถามเพื่อนๆ ปอได้เลย ถามพี่เดือน น้องกิ๊บ ได้ว่าทะเลาะกันบ่อยแค่ไหน แล้วเวลาทะเลาะ มีแต่ปอที่เสียงดังอยู่ตลอด

ปัญหามันเยอะมากจนอึดอัดไปหมด ผมรักพ่อกับแม่นะครับ และต้องขอโทษพ่อกับแม่ด้วย ผมสำนึกผิดแล้ว ผมต้องขอโทษจากใจจริงว่าผมผิดไปแล้ว พ่อกับแม่ไม่ต้องยกโทษให้ผมก็ได้ครับ” ลงชื่อ เก่ง

ขอบคุณภาพจาก : ข่าวสด
ที่มา : thaijobsgov
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น