Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2560

จากกรณี หมอปอ หรือ นางสาวนนทิญา ครัวจัตุรัส อายุ 25 ปี ที่กำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่ม ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ แต่เธอถูกยิงเสียชีวิต คาบ้านพักของเธอ ก่อนแต่งงานเพียง5วันเท่านั้น และต่อมา หลังเกิดเหตุ หมอปอโดนยิงเสียชีวิต นายรณชัย หรือเก่ง ว่าที่เจ้าบ่าวของเธอนั้น ได้ตกเป็นผู้สงสัยในการตายของหมอปอจนมีข่าวออกมาว่านายรณชัย หรือเก่ง ได้ยอมรับเเล้วว่าฆ่าหมอปอเองกับมือ และจนสำนักข่าวได้โทรศัพท์ไปหายังพ่อของหมอปอ ซึ่งปรากฏว่า เห็นเก่งอยู่กับสาวคนอื่น และยังบอกอีกว่าลูกสาวเคยถูกทุบตี และมีรายงานล่าสุดเข้ามา หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้นำตัวกิ๊กสาวไปสอบปากคำ เจ้าตัวยืนยันว่าไม่รู้เห็นกับการฆาตรรมครั้งนี้ เพียงแต่ทำความคำสั่งของนายเก่ง ทำนองว่าตนเองก็ถูกหลอกใช้ด้วย ซึ่งคำให้การเป็นประโยชน์อย่างมาก

หมอปอน.ส.นนทิญา ครัวจัตุรัส อายุ 25 ปี เจ้าพนักงานทันตสาธารณสุข รพ.สต.สลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ที่มีกำหนดแต่งงานในวันที่ 24 ธ.ค.นี้ แต่กลับถูกนายรณชัย หรือเก่ง ปานชาติ อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.หลังสวน จ.ชุมพร ว่าที่เจ้าบ่าวงัดเข้ามาในห้องพัก ใช้ปืนลูกซองจ่อยิงอย่างโหดเหี้ยมและเลือดเย็น ก่อนที่คนร้ายจะถูกควบคุมตัว เค้นสอบ จนยอมรับสารภาพ เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 19 ธ.ค.

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้สอบสวน ‘กิ๊กสาว’ ของผู้ต้องหา ที่พบว่าเป็นผู้ที่ขับรถไปส่งนายเก่ง เข้าไปก่อเหตุฆ่าผู้ตาย ทราบว่า นอกจากไปส่งแล้ว ยังไปรับนายเก่งหลังก่อเหตุ ขับพานายเก่ง นำของกลางไปทิ้ง แต่ “กิ๊กสาว” ยืนยันว่าไม่รู้เห็นกับการฆาตรรมครั้งนี้ เพียงแต่ทำความคำสั่งของนายเก่ง ทำนองว่าตนเองก็ถูกหลอกใช้ด้วย ซึ่งคำให้การเป็นประโยชน์อย่างมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกันตัวหญิงสาวรายนี้ไว้เป็นพยาน.

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่น่าสลดใจอย่างยิ่ง ที่ฝ่ายว่าที่เจ้าสาวเองจะต้องมาเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ต้องมาเสียชีวิตด้วยน้ำมือของบุคคลอันเป็นที่รักแท้ๆ

ที่มา : siamnews
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น