Open top menu
วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2560

คลิปต่อไปนี้เป็นคลิปที่ถูกแชร์กันอย่างมากในโลกโซเชียล เมื่อหนุ่มวัยโจ๋รายหนึ่งได้รับโทรศัพท์จากเพื่อน และถูกชักชวนกันออกไปข้างนอก แต่พ่อหนุ่มรายนี้ได้ปฏิเสธเสียงแข็งเนื่องจากต้องทำบางอย่างให้แฟนก่อน พร้อมกับบอกเพื่อนไปว่า ต้องจัดให้แฟนก่อน 3 น้ำ และต้องทำให้เสร็จให้ได้ และจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาดูและกดแชร์กันอย่างมากมายจนยอดวิวเกือบ 2 ล้านกันเลยทีเดียว

ในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่ชายหนุ่มคนหนึ่งได้ทำการพูดคุยโทรศัพท์กับเพื่อน และได้ถูกชักชวนกันออกไปข้างนอก แต่ชายหนุ่มคนดังกล่าวก็ได้ปฏิเสธเสียงแข็งว่าไปไม่ได้ เพราะต้องจัดให้แฟนสาวก่อน 3 น้ำ ซึ่งหลังจากนั้นยังไม่ทันได้พูดคุยโทรศัพท์จนเสร็จ แฟนสาวของชายหนุ่มก็ได้มายืนด้านข้าง พร้อมกับโวยวายแฟนหนุ่มว่ามัวแต่พูดคุยโทรศัพท์อยู่นั่น วันนี้จะเสร็จไหม จนทำให้ชายหนุ่มคนดังกล่าวนั้นต้องรีบซักผ้าให้เสร็จอย่างไว แล้วเหตุการณ์นี้จะฮาขนาดไหนเชิญรับชมคลิปกันได้เลย





ชมคลิป

ขอบคุณคลิปจาก : มาร์ค สหัสวรรษ
ที่มา : thaijobsgov
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น