Open top menu
วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

กลายเป็นดราม่าจนได้ หลังจากการที่ "Let Me In Thailand - ศัลยกรรมพลิกชีวิต ซีซั่น 3 " ได้ออกอากาศไปในเทปที่ 3 พร้อมกับเปิดตัวโฉมใหม่ของ Let Me In คนล่าสุด อย่าง "จุ๊บจิ๊บ จิราภรณ์ หอมสนั่น" วัย 21 ปี สาวที่มีความผิดปกติที่มีใบหน้าบิดเบี้ยวไม่ได้รูป ซึ่งเธอได้รับเลือกจากทีมแพทย์ให้ได้รับศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี จนมีลุคใหม่ที่สวยโดดเด่น


แต่ว่าการเลือก Let Me In ของเหล่าทีใแพทย์ในรายการ เป็นที่ค้านสายตาของผู้ชมจำนวนมาก เพราะว่าภาพรวมใบหน้าของ จุ๊บจิ๊บ ดูไม่ขี้เหร่หรือเลวร้ายเลยแม้แต่นิดเดียว ต่างจาก "ยุ้ย จินตนา เครือสิงห์" วัย 29 ปี อีกหนึ่งสาวที่ทางรายการเลือกมาพิจารณาก่อนจะไปศัลยกรรม ซึ่ง ยุ้ย เธอมีใบหน้าที่ไม่สวย ไม่ว่าจะเป็น ฟันที่ยื่นออกมาและห่าง โครงหน้าที่ผิดรูป จนถูกคนรอบข้างต่างมองเหยียดหยาม รังเกียจรวมทั้งสามีของเธออีกด้วย ซึ่งผู้ชมมองว่า ยุ้ย ควรที่จะได้รับเลือกศัลยกรรมมากกว่าจุ๊บจิ๊บ










ชมคลิป

Cr. อีปุก / Let Me In Thailand - ศัลยกรรมพลิกชีวิต
ที่มา : tnews , onbnews
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น