Open top menu
วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

 

ไม่รู้ว่าจะมีคุณผู้ชายคนไหนที่กำลังเจอเเบบนี้กันอยู่บ้าง สำหรับเรื่องของการใช้ 'ไม้เเขวนผ้า' ที่คุณผู้หญิงบางคนนั้นมักจะชอบใช้ไม้เเขวนผ้าที่เป็นสีเดียวกัน ถ้าใช้ผิดหรือไปซื้อมาผิดเป็นต้องเกิดปัญหา โดนด่าอย่างเเน่นอน ก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน อย่างสมาชิกพันทิป นันทชา เจ้าของกระทู้ 'ทำไมผู้ชายถึงไม่เข้าใจว่า.. ไม้แขวนผ้ามันจะเป็นคนละสีกันไม่ได้ !!!' โดยระบุว่า...

 

เรื่องมีอยู่ว่า...

ฝากแฟนซื้อไม้แขวนเสื้อร้าน 20 บาท บอกว่าเอาสีชมพู 100 แต่แฟนซื้อสีเขียวมา เราเลยบอกว่าไม่ได้ ให้เอาไปเปลี่ยน แฟนไม่เปลี่ยนให้ และถามว่าใช้สีเขียวแล้วผื่นมันจะขึ้นหรอ เราเลยขับรถออกไปเปลี่ยนเอง

ปล. ของเดิมที่บ้านเป็นสีชมพูอยู่แล้ว  ไม่ได้อยู่ที่ความชอบเพราะจริงๆก็ไม่ได้ชอบสีชมพู แต่แค่มันต้องเป็นสีเดียวกันทั้งหมด แค่นั้นเอง

มันก็จะดูเรียบร้อย เป็นระเบียบหน่อย

เพิ่มเติม..มันไม่ใช่แค่การตากผ้าแค่นั้น พอเราเก็บผ้าเข้ามาในบ้านแล้วมันก็จะดูเป็นระเบียบ ตั้งแต่ที่แขวนผ้า จนกระทั่งเข้าไปอยู่ในตู้เสื้อผ้าเลยนะ

ความคิดเห็นจากสมาชิกพันทิปเกี่ยวกับเรื่องนี้














  ก็มีทั้งที่เข้าใจสิ่งที่เจ้าของกระทู้สือ ว่าการใช้ไม้เเขวนเสื้อเดียวกันทำให้มีระเบียบ เเต่บางคนก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าจำเป็นต้องเข้มงวดขนาดนั้นเลยหรอ ใครโดนเเฟนว่าเเบบนี้บ้าง เอามาเเชร์กันครับ

เรียบเรียงโดย : Kaijeaw.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก นันทิชา
ที่มา : kaijeaw
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น