Open top menu
วันพุธที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

------Advertisement ----------





Comment!! แฟนบอล ''เอซี มิลาน'' หลังคุณ“บี เตชะอุบล”เทคโอเวอร์สโมสรสำเร็จ

The Old Lady
กัลโช่จะเป็นลีกที่สนุกขึ้นอย่างแน่นอน แฟนบอลในอิตาลีกำลังรอการกลับมาของทีมจากมิลานทั้ง เอซี และ อินเตอร์ เพื่อให้กลับมาอยู่ในระดับเดียวกันลาซิโอ และโรม่า คงจะสนุกไม่น้อย

Joe Pallotta
ผมคิดว่า เราทุกคนรู้ดีว่าการใช้จ่ายจะยังไม่เกิดขึ้น โดยที่เป็นไปได้ที่ Galliani (CEO ของมิลาน) จะต้องถูกปลดออกจากงานของเขาก่อน เห็นได้ชัดว่านี้เป็นหนึ่งในข้อตกลงนายบีในการจัดการสโมสรแห่งนี้

AdithyaCG1501
การที่สโมสร ได้นายบีได้มา เพราะเหมือนมีดอกไม้ดีอยู่ที่ดี เขาได้กลิ่นที่ดีจากดอกไม้แห่งนี้ ดอกไม้ที่มีถ้วยรางวัลและชัยชนะ และหากว่านายบี มาและใช้เวลาแห่งความสุขเกสรจากดอกไม้ซึ่งคิดว่าน่าจะเป็นถ้วยรางวัลและชัยชนะจากรังที่ชื่อเอซีมิลาน หวังว่าคุณจะประสบความสำเร็จกับเอซีมิลาน โดยไม่มีความรู้สึกยากเย็น แต่อย่างใด (เขาเปรียบ คุณบี เป็นผึ้ง จาก Mr.Bee)

Marcello Ascari
ผมกังวลว่าเงินทุนก้อนขนาดใหญ่สำหรับการจัดการนี้จะมาจาก Doyen Sport ที่มีส่วนร่วมกับเจ้าของของบุคคลที่สามในประเทศสเปนและโปรตุเกส ฉันไม่ได้คิดไม่ดีสำหรับมิลาน หากว่าพวกเขาไม่ได้เป็นเจ้าของใดๆ ของการถ่ายโอนใหม่ที่จะเกิดขึ้น สิ่งสุดท้ายที่จะเห็นคือมิลานกลายเป็นที่ช๊อปปิ้งนักเตะ สำหรับทั้งอังกฤษโพ้นทะเลและเปแอสเช โดยที่ Doyen Sport อยู่เบื้องหลัง มิลาน แล้วพวกเขาก็ขายและการโอนเงินทั้งหมดเข้าพวกเขาเอง มันจะเป็นความผิดพลาดทางเศรษฐกิจให้กับสโมสรในระยะยาว (ต้องไปหาข้อมูลว่า Doyen Sport คืออะไรและอยู่เบื้องหลังอย่างไร)

BluejobOfficial
ผมไม่ได้เป็นคนเดียวที่ตื่นเต้น! ในฐานะที่เป็นแฟนมิลานตั้งแต่รุ่นเยาว์ ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ผมไม่สามารถรอที่จะเห็นฤดูกาลถัดไป ผู้เล่นใหม่ที่ดี ซัก 2 หรือ 3 คน การดันผู้เล่นเยาวชนซักจำนวนหนึ่ง ใครจะรู้, ปีหน้ามิลานจะแข่งกับยูเวนตุสและชนะคว้าถ้วยสกูเด็ตโต้มาครองก็เป็นได้!

ChrisTorrano
ว้าว ไอ่หมอนี้เอาจริงแหะ ตอนแรกผมไม่เชื่อว่าเขาจะซื้อทีมเอซี มิลาน แต่หลังจากที่ได้เห็นการสัมภาษณ์ของเขาทางทีวีเมื่อคืนที่ผ่านมา นายบีได้แสดงให้เห็นความตั้งใจอย่างชัดเจนกับเรื่องนี้ โดยอนาคตของทีมของเราจะมีคอนเน็คชั่นในตลาดเอเชียอีกด้วย ผมรู้สึกตื่นเต้น

Denn Andrean
ฉันชอบผู้ชายคนนี้นะ เขามีแผนการที่ชัดเจนสำหรับอนาคตของทีมเรา และเขามีคอนเน็คชั่นกับผู้คนจำนวนมาก และองค์กรที่สำคัญอื่นๆ รวมไปถึง กลุ่ม Doyen Sport และกลุ่มอาหรับในเอเชีย ฯลฯ เขาอาจจะไม่เป็นเช่นอับราโมวิช แต่ผมชอบวิธีที่เขาต้องการที่จะปรับปรุงเอซีมิลานในภาคเยาวชนและการซื้อผู้เล่นที่มีความสามารถ นี้อาจจะช้าลงเล็กน้อย แต่ดีกว่าไม่มีความคืบหน้า ผมเชื่อว่ามิลานจะโตขึ้นอีกครั้ง ใน 2 หรือ 3 ฤดูกาล นายบีเป็นแฟนมิลานมันเป็นเรื่องดีสำหรับเรา ฟอร์ซามิลาน!

------Advertisement ----------





Alex Delpiero
ผู้ชายคนนี้ รู้ว่าเค้ากำลังทำอะไรและรู้สิ่งที่เค้าต้องทำ

Blerim Zejneli
นายบีอาจต้องการที่จะทำแบบนี้ : ซื้อมิลานในราคาต่ำและขายได้ในราคาสูง

Agus Sandjaya
สิ่งแรกที่ควรทำคือเปลี่ยนผู้จัดการคนใหม่

Sanest Qld
ซื้อต่ำขายสูง นี้คงเป็นความสำเร็จของนายบี เพราะนี้เป็นเพียงธุรกิจหนึ่งของเขา

Davy Sage
ข่าวดี! และฉันหวังว่านี้เป็นจุดเริ่มต้นของยุคใหม่มิลาน

Majd Helou
ขอบคุณพระเจ้าที่ส่งเขามาให้พวกเรา

ZiZo Muntasser
ผมคิดว่ามิลานจะกลายเป็นทีมที่ดีที่สุดในอิตาลีและยุโรปเป็นเวลานานยาวนาน พวกคุณลืม โรมัน อับราโมวิช และเชลซี อย่างแน่นอน

Mikkel Andersen
ฉันหวังว่านักธุรกิจชาวจีนคนนี้จะสนับสนุนเรื่องเงินให้ทีมมิลานได้นะ

Soumyadip Saha
ฉันหวังว่านี้จะเป็นจุดเริ่มต้นใหม่ เราทุกคนสามารถรออีก 2-3 ปีสำหรับความหวังใหม่นี้

อันนี้คือแฟนบอลสโมสรอื่นที่ไม่ใช่แฟนบอล เอซี มิลาน

juvegalaxy
เอซี มิลาน ได้มิสเตอร์บีน มาซื้อทีมหรอ

HalaMadrid
ไอ่หมอนี้ไม่ได้มีเงินจริงหรอก เดียวมันต้องไปหานักลงทุนมาช่วย ขอให้มิลานตกไป Serie C1

ZlatanSaint
เขาเป็นคนที่ไม่เห็นจะมีอะไรเลย เมื่อเทียบกับเจ้า ปารีส แซงเชอแมงค์

**เครดิต www.ballthaifc.com
------Advertisement ----------





Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น