Open top menu
วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

------Advertisement ----------


Comment แฟนบอลเวียดนาม หลังแพ้ทีมชาติไทย 0-1 ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก
------------------------------------------------------------------------

Hùng Smile:
สุดท้ายเพจเราก็เต็มไปด้วยคนไทย

Lee Quốc Đạt:
ยินดีกับไทยด้วยนะครับ เวียดนามเเพ้ก็เพราะบรรยากาศในสนาม รอเจอกันที่ หมีดิ่ง สเตเดี้ยมนะ

Tony Williams:
ยินดีด้วยกับทีมชาติไทย จากเวียดนาม พวกคุณเหมาะสมเเล้วที่จะเป็นผู้ชนะ.

Duy Nguyễn:
ยินดีด้วยนะเพื่อนๆชาวไทย. นักเตะเราเล่นได้เเย่จริงๆ

Louis Génie Céleste :
แฟนบอลไทยในสนามเยอะมากก เเละน่ากลัว

nguyễn phan đăng :
ยินดีด้วยกับแฟนบอลไทย แต่เรายังต้องเจอกันอีกในซีเกมส์นะจ๊ะ

Hoàng Nam Lê :
แล้วมาเจอกันอักครั้งที่ Dinh stadium

Kelvil Phương :
ยินดีด้วย ไทยเเลนด์ ! คุณเหมาะสมเเล้ว รักเวียดนาม

Nguyễn Xuân Khanh:
สุดยอดไทยเเลนด์!!เวียดนามต้องพยายามให้มากกว่านี้

Sơn MenLì:
ยินดีด้วยกับชัยชนะของพวกคุณ จากเวียดนาม

Huy Lưu:
เวียดนามจอดรถบัสไว้อย่างดีเเล้ว แต่ยังดีไม่พอ ส่วนใบเเดงมันก็เหมาะสมเเล้วล่ะ

Nguyễn Hải Hưng :
vietnam is chelsea เวียดนามคือเชลซี

เวียดนามเล่นบอลหรือมวยไทยวะ?
ตอบกลับ
Đoàn Minh :คุณต้องเรียกว่า “Vovinam” นั่นคือสิ่งที่พวกเขาเล่นวันนี้.
------Advertisement ----------


Tranguyen Aeerst :
 เบื่อ

Hlv Miura Jmg:
เสียใจ เเต่ก็ทำดีที่สุดเเล้ว รักเวียดนาม รักโค้ชมิอุระ

Tiến Anh :
เวียดนามมีนักเตะมีพรสวรรค์หลายคน เเต่ไม่นำมาใช้ประโยชน์

Hùng Boss:
แย่ชะมัด

Nhi Cao đi:
สิบคนก็ยังสู้เต็มที่ สู้เพื่อคนที่โดนใบเเดง

Moon Rose :
ดีแล้ว เล่นด้วยสปิริต แต่ต้องกลับมาเเก้กับการเล่นใหม่

Châu Hải Yến :
รูปเกมสู้ไม่ได้เลย

sang Thai:
กองหลังเสียสมาธิ

Nguyễn Xuân Tiệp:
มิอุระ ออกไป

Minh Quân:
อย่าร้องเลย เพิ่งเริ่มทัวร์นาเม้นเอง ไทยเเข็งแกร่งจริงเหมาะที่จะเป็นฝ่ายชนะเเล้ว

Phụng Sĩ Đồng:
เล่นกันได้เเย่มาก มิอุระเองมีตัวเลือกเหลือเฟือ!

Tạ Quốc Bảo :
ยินดีด้วยนะไทยเเลนด์ พวกคุณเเข็งแกร่งกว่าเรา

Duy Hiến:
ไทยเเข็งแกร่งกว่าเรา เเต่เราจะกลับมาเจอกันอีกที่ฮานอย. see you again

แปลโดย Admin/THEWJUNK(ทิวจัง)
เพจ: ฟุตบอลอาเซียน


Huy Nguyen :
ทีมไทยเกย์ก็แค่มีผู้เล่นมากกว่า1คนเท่านั้น

ĐứcCường Nguyễn :
เราต้องรับกลับไปแก้ไขกองเชียร์คนไทยบ้างส่วนนิสัยไม่ดีชอบดูถูกที่ฉันเจอวันนี้

Tạ Quốc Bảo :
ขอแสดงความยินดี ประเทศไทย ของคุณแข็งแกร่งกว่าเรา

Tuấn Nguyễn :
นี่คือการแข่งนัดแรกที่เลวที่สุด WC 2018 :(((

Nam Bá Đạo :
ฉันคิดว่าเล็กๆน้อยๆกรรมการไม่ควรเป่าหยุดเกมส์ บางจังหวะไม่ควรได้ใบเหลืองและคิดว่าก็ไม่ควรได้ใบแดงมันเหมือนลำเอียงมากเกินไป

Hoàng Trung :
ต้องรับยอมว่าเราเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานต่ำกว่าไทยในนัดนี้ เราเล่นติดขัดมากไปบางจังหวะควรทำได้แต่ก็ไม่ได้ ครึ่งหลังเกมส์มันหายไป สถานการณ์ตอนนี้เรายังมีหวังเล่นในบ้านต้องเก็บเกี่ยวการเล่นของไทยให้มากที่สุด

Hlv Miura Jmg :
เป็นเกมส์ที่น่าเศร้าของโค้ชมิอูระ แต่เรายังรัก โค้ชมิอุระ

Quốc Anh :
ผิดหวังกับ เลย์คองวิน เล็กน้อยทุ่มเท่มากไปจนแกร่งไปหมด

Hải Phòng Người :
โดยทั่วไปก็ถือว่าดี แต่เศร้า T_T

Hy Vọng :
กองหน้าหลุดโล่งๆ 2-3 ครั้งยังทำไม่ได้แล้วจะหวังอะไร เจาะก็ไม่เข้า

Thành :
ฉันจะสนับสนุนทีมจนกว่าฉันตาย ><
-----Advertisement ----------


Hieusun Fubunow :
เวียดนามแพ้ทีมไทย 1 ลูก เล่นเกมกันมั่วไปหมดรุนแรงรบาดเจ็บ รู้สึกว่าแผนการของนายมิอุระ เราไม่มีการเปลี่ยนแปลงจนกระทั้งมาเสียประตูแก้เกมส์ก็ช้าทำให้ไทยชนะไป

Ma Kết :
เวียดนามผิดพลาดมากเกินไป

Hoàng Phương :
เขามีอำนาจศาลตุลาการที่ดี (หมายถึงกรรมเข้าข้างไทย) V_V

Phong Như Nguyễn :
จุดเปลี่ยนของคือการได้รับใบแดงจากกรรมการ ผู้เล่นน้อยกว่า

Thuỳ Dương :
ฉันเกลียด ฉันเกลียด

Hoàng Trung Hiếu :
ฉันเบื่อกกรมการจากออสเตเลีย -_ - ที่ทำหน้าที

Kongthong : 
ทำไมเวียดนามไม่ได้ความยุติธรรม

Nguyễn Thế Hoàng :
นี่นะหรือฟุตบอลไทยแลนด์อะไรก็ล้ม เวียดนามยินดีต้อนรับกลับบ้าน

Tiến Anh :
กลับมาเล่นที่บ้านเราต้องใช้เงินอัดกรรมการบ้างละ

Thìa'S Gỗ Poly'y :
เราต้องใช้ U19 สู้กับทีมไทย

Lê Hoàng Phúc :
เราเล่นดีแล้วแต่คิดว่าน่ะจะเสมอ

Châu Hải Yến :
โดนโกง T_T

Duy Khương :
กรรมให้ใบแดงไม่สมควรเลยเหมือนได้รับรางวัลใต้โต๊ะ

Phong Như Nguyễn :
กรรมการลำเอียงซิบหายสถานการณ์ที่ได้รับใบเหลืองก็ไม่สมควรได้ เจ็บใจจริงๆ

Phương Khanh :
ทีมไทยเล่นไม่สมราคาคุย

Cao Tuan Anh :
ถึงผมจะรู้สึกเหมือนแพ้ไทย แต่ผมก็ยังคงเชียร์ทีมของเราเสมอ ตอนนี้ผมก็ยังคงเชียร์อีก ผมยังคงเชื่อมั่นในพวกเขา จะไม่มีอะไรมาเปลี่ยนความเชื่อที่มีต่อพวกเขาได้

Quy Tran :
ผมไม่ตำหนิมิอูระ แต่ผมตำหนิสมาคมฟุตบอลเวียดนาม พวกเขาไม่สร้างลีกที่แกร่งเหมือน TPL พวกเขาไม่เปลี่ยนแปลงลีกเวียดนามให้มีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น เด็กหนุ่มของพวกเขาดีกว่าพวกเรามากๆ สโมสรจากไทยสามารถต่อสู้กับสโมสรระดับเอเชียได้ ตอนนี้ไทยไปถึงระดับเอเชียแล้ว เหมือนกับญี่ปุ่น เกาหลี แล้วเวียดนามหละอยู่ที่ไหน? พูดแบบจริงใจเลยนะ พวกเรากลัวแม้กระทั่งพม่า ฟิลิปปินส์ แฟนบอลเวียดนามไม่ควรไปโต้เถียงกับคนไทย แล้วรอสวนกลับพวกเขาในอนาคต

Dao Tac :
เหมือนเล่นอยู่กับทีมญี่ปุ่น พวกเรากากมากคืนนี้

To :
ไม่เป็นไร ความพ่ายแพ้เป็นเรื่องธรรมดา และแล้วไทยก็ได้โอกาสมาเยาะเย้ยเรา

Nguyen Minh Dang :
ตอนนี้ผมเข้าใจแล้วว่าทำไมโค้ชไทยและสื่อจากไทยถึงได้มีความมั่นใจมากๆ ฟุตบอลไทยนำเราไป 5-10 ปีแล้ว พวกเราจะให้ความหวังกับเด็กๆรุ่นหลังต่อไป ยังไงก็ตาม ยินดีกับนักเตะของพวกเรา วันนี้พวกเขาได้พยายามอย่างเต็มที่แล้ว

Bo Pro :
กรรมการจากออสเตรเลียไม่ยุติธรรม

Le Khanh :
สงสาร คอง วิน ส่วนผู้รักษาประตูของเราเล่นได้ดีมาก ผมยังคงรักพวกคุณนะ

Tung Dang :
มันเป็นความผิดของโค้ชมิอูระ

----------------------------------------------------------------------




//Mr.Air (official)
เครดิต : Support Thai Premier League
ที่มา : Vietnam sports

Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น