Open top menu
วันอังคารที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2558

----Advertisement ----------


Comment แฟนบอลเวียดนาม หลังทราบผลการจับฉลากฟุตบอลโลก2018 รอบคัดเลือกโซนเอเซีย
กลุ่ม F อิรัก เวียดนาม ไทย อินโดนีเซีย ไทเป

Phuc Duy Nguyen
ทีมกระเทยไทย 0-3 เวียดนาม

Ba Hoc
เวียดนามจองรองแชมป์กลุ่ม ไทยแทบจะไม่มีโอกาส เสียใจด้วยไทยแลนด์ที่ได้มาอยู่กลุ่มเดียวกับเรา

Pham Duc Hai Son
งานหนัก แต่ละทีมเเข็งแกร่งมาก ยากที่จะชนะ เอาเป็นว่าเราหวังที่จะเป็นทีมอันดับ2ที่ดีที่สุดแล้วกัน

Minh Viet
เท่าที่เห็นมานี่นักเตะของไทยยอดเยี่ยม วิ่งเร็วทุกคน
เรายังต้องพยายามอย่างมากที่จะเอาชนะต้องชนะไทยเท่านั้น เออ...อาหารไทยก็อร่อยมากเลยนะผมไปกินมาเมื่อวาน

Nguyen Van Thang
นี่คือเส้นทางสู่ชัยชนะ เราจะสามารถผ่านไทย อินโด และไทเปได้เเน่ๆ อิรักเรายันเสมอก็เพียงพอ

Cong Nguyen
ไทยแลนด์ไม่ได้เป็นทีมที่จะสร้างปัญหาให้เรา : )

Ha Nhu Thao
เจออินโดนีเซียอีกแล้ว รูปเกมส์เราเหนือกว่า ทีนี้จะไม่มีผลเสมออีกต่อไป แผงหลังทำงานกันให้ดี อย่าผิดพลาดบ่อยนัก

Hoang Ky
ผมชอบฟุตบอลไทยนะ แต่ผมเกลียดแฟนบอลไทย พวกเขาเป็นเหมือนสุนัขที่สามารถเห่าได้ทุุกที่

Phug Minh Anh
Charyl Chappuis =…Lệ Rơi Chanathip Songkrasin = Kun Sịp Vàng

Shinji Nhn
Chanathip = CÔNG PHƯỢNG of Thailand

Vu Duy Duc
ฟุตบอลไทยยังไม่ถึงขั้นที่จะไปต่อกรกับทีมฟุตบอลระดับท๊อบของเอเชีย ... คุณภาพทีมของไทยมันก็แค่ภาพลวงตา ..
ยินดีต้อนรับสู่เวียดนาม ... พวกคุณจะรู้สึกอึดอัดแน่นอน

Nam Hong Pham
ไปสู่สุขคติล่วงหน้าเลยนะ ทั้งไทยและอินโดฯ อย่าฝันไกล

Hung Tran
ไทยแลนด์คือไก่กุ๊กๆๆของอาเซี่ยน

Khanh Tuan
นี่มันเพจฟุตบอลของเวียดนาม แฟนบอลไทยจำนวนมากเข้ามาคอมเม้นช่างหน่อมแน้มใช้ภาษาอังกฤษอย่างกับเด็กๆ
พวกคุณเข้ามาเพื่อที่จะบอกว่าทีมคุณเป็นทีมที่ดีที่สุด???
สุภาพมาก!!!! ขอขอบคุณ!

Minh Nguyen
อิรักถึงจะแข็งแกร่งแต่ก็ยังเบากว่าญี่ปุ่นและเกาหลีมาก
ส่วนไทเปยังอ่อนแอเเข็งแกร่งน้อยเกินไป นี่จะเป็นศึกแห่งอาเซี่ยนไทยและอินโดฯจะต้องพ่ายแพ้แน่นอนเมื่อต้องเผชิญกับทีมอิรักสำหรับพวกเขายากที่จะผ่านอิรักได้ แต่สำหรับเราอิรักไม่ได้แกร่งกว่าแน่นอน : 3
---Advertisement ----------


Luin Luon Lang Nghe
เวียดนาม ไทย อิรัก ทั้ง3ทีมนี้ โอกาส50:50ที่จะสามารถผ่านเข้ารอบ
อิรัก 70% ไทยแลนด์ 60% และเวียดนามมีโอกาส 50%

Mr Trong Ban
โอกาสเข้ารอบ 50:50 อย่ามั่นใจกันมาก มั่นใจที่ไรเห็นแพ้เละไม่เป็นท่า แค่เตือนไว้ ไม่ได้ดูถูกบอลชาติตัวเอง ชนะเเล้วค่อยมาเฮดีกว่า

Dep Lam
R.i.p Vn อีโมติคอน frown
>>>ตอบกลับ
>>>Hao Hao
ทำไมถึงคิดแบบนี้ เราต้องมั่นใจสิ ว่าทีมเราผ่านได้
>>> Dep Lam
แต่ดูตามทรงบอลไทยเล่นดีกว่าเรานะ
>>> Hao Hao
แต่โชคดีอาจจะอยู่ที่เวียดนามก็ได้
>>> Dep Lam
เวียดนามโชคไม่ดีตั้งแต่โถ3ได้ทีมไทยมาร่วมกลุ่ม
>>> Hao Hao
ก็ยังดีกว่าได้เลบานอนมานะ มั่นใจสิว่าเราทำได้
>>> Phon Eprey Ng
พวกบ้า แช่งทีมตัวเอง

Trung Nguyen
50%ที่เราจะชนะอีรัก ส่วนไทยแน่นอนเราผ่านได้สบาย

Huy Huynh
100% เวียดนามเข้ารอบ
>>>ตอบกลับ
Nguyen Van Khanh
0% RIP. เวียดนาม

Quang Vinh Hero
ทุกทีมในนี้มีโอกาส50%ที่จะสามารถผ่านเข้ารอบ
ทีมเต็งในกลุ่มF ยกให้เป็นทีม อิรัก 20% ไทยแลนด์ 30%
เวียดนามเรา อินโดฯ และไทเปมีโอกาสตกรอบสูงกว่าไทยและอิรัก

Lieu Li Lom
ทีมเราต้องพบกับปัญหาเมื่อโถ3ได้ไทยแลนด์เข้ามาร่วมกลุ่ม เราต้องยอมรับว่าเขาเก่งจริงไม่งั้นเขาจะได้แชมป์ AFF มาครองได้ไง จริงไหม?
โอกาสของการเข้ารอบต่อไปของเวียดนามทั้งหมดขึ้นอยู่กับความพยายามที่จะเอาชัยชนะกับทีมในอาเซี่ยนให้ได้
โดยเฉพาะกับ ThaiLand ....

Le Son Hai
ส่วนใหญ่กลัวไทยกันสินะ โอกาสเราจะสดใสกว่านี้มากถ้าโถ3ไม่ได้ไทยเข้ามาร่วมกลุ่ม

Duy Tan Dao
อิรักเขารู้หรือป่าว ว่าเราเป็นแชมป์ AFF 2008
>>>ตอบกลับ
>>>Cristiano Nguyen
โอ้ได้แชมป์2008มาทีมเราดูศักดิ์สิทธิ์มากเลย อิรักต้องกลัวเราแน่ๆ ขอโทษนะน้องชายนี่มันปีอะไรแล้ว อิรักต้องกลัวไทยมากกว่าเพราะพวกเขาคือแชมป์ในครั้งล่าสุด
--------

คอมเม้นก็มีทั้งดีและไม่ดี อ่านเพื่อความบันเทิง รู้เขารู้เรา.....
เครดิต.
เพจรู้เขารู้เราทีมชาติไทยสูบอลโลก
https://www.facebook.com/Thailandteam


----Advertisement ----------




Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

2 ความคิดเห็น:

  1. ไอ้เวียดน่ามไอ้หลงตัวเองไม้่ยอมรับความจริงกากๆๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ