Open top menu
วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2558

--------Advertisement ----------


>>>คอมเม้นแฟนบอลแคเมอรูนก่อนพบทีมชาติไทย<<<
jorgey1982
แมตช์ที่จะมาถึงนี้ต้องชนะสถานเดียวเท่านั้น..ไม่มีข้อแม้ใดๆ!!

bugax15
เราผิดหวังกับสมาคมมากๆ จงจำไว้ เห็นแก่เศษเงินเล็กๆน้อยๆ (ไม่เห็นแก่ส่วนรวม)

ykeane
ทีมเราเคยไปบอลโลกตลอด มีความตั้งใจกล้าหาญจะก้าวไปอีกครั้งข้างหน้า แต่ทำไม สมาคมฟุตบอล”แคเมอรูน” ถึงไม่หาทีมอุ่นเครื่องที่พร้อมๆกว่านี้

Matey
ไหนๆ (หม.) ตัวไหนบอกจะหาทีมอุ่นเครื่องที่เคยไปบอลโลก ไงเป็นอินโดนีเซีย,ไทย ถุ้ย:)) บัดซบสิ้นดี กินอิ่มเลยสินะสมาคม CFA

Masxo
ฉันยังงงกับโค้ช ทำไม่มีชื่อ ”ซามูแอล เอโต้” ติดไปในครั้งนี้

Tonnry04
สกอร์ที่เกิดขึ้นกับอินโดนีเซียน่าผิดหวัง นัดนี้ต้อง 3 ลูกขึ้น

marvsli
ฉันคิดว่าเราควรอุ่นเครื่องกับ เม็กซิโก, ออสเตรีย, นิวซีแลนด์ พวกนี้มากกว่า จบกัน ”สมาคม” แดกกันอิ่มเลย

Baner1999
พวกนี้เราก็เจอมาบ่อยแล้ว ควรหาทีมแปลกใหม่บ้างน่ะคุณ

Markmatry
พวกคุณดูถูกพวกเขาเกินไประวังน้ำตาตกในนะ ขนาด อินโดนีเซีย เรายังชนะ 1-0 เท่านั้นเอง

Baronio
ใครมีข้อมูลอะไรเกี่ยวกับไทยบ้างวะ รู้แต่ว่าเมืองร้อน, มีเรือลอยน้ำ, มีสาวขายบริการ, มีมวยไทย แค่นี้ ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับฟุตบอลเลย

Akantui
ฉันมีลางสังหรณ์ว่าเราจะแพ้กลับมา (อย่าประมาทเด็ดขาด)

NickyNED
เราไม่เคยเจอกันเลย เขาก็ไม่เคยเจอเราเลย ทำไมดูถูกเขาขนาดนั้น ลำดับฟีฟ่ามันไม่ได้บอกว่าใครเก่งสักนิด ดูสเปนเมื่อก่อนอยู่ลำดับ 10 ของโลกตอนนี้เป็นไง ได้แชมป์โลก ติด 1-5 ของโลกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
-----Advertisement ----------



Addoesq
อิ๊บอ๋าย ไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับไทยเลยว่ะ ทำไงดีฟระ!!

Nyuy4god
ทีมเราเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ยังไงซะไม่น่าพลาดแพ้กลับมาอยู่แล้ว

Lalo101
ทีมเราแทบไม่มีจุดอ่อนเลย แตกต่างคือการจบสกอร์ของเราเท่านั้น

Saahclauther
วัยรุ่นกำลังฮึกเหิม ชนะใสใส สกอร์เท่าไหร่ ไม่ใส่ใจ -ชนะจบ:))

*คำแปล: Mr.Air (official)
*เครดิต:SupportThaipremierleague

*ทีมชาติไทย จะลงสนามพบ ทีมชาติแคเมอรูน ในวันจันทร์ที่ 30 มีนาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐทีวี

Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น